Blog Post

สัญญาณดี! HUAWEI Mate 30 Series เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ
OptiPlex 7070 UFF Product Mood Board
News

สัญญาณดี! HUAWEI Mate 30 Series เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ 

หลังจากเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ในต่างประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความกังวลในหลาย ๆ ด้านเกี่ยวกับปัจจัยหลักอย่าง Google แต่หลายคนก็มั่นใจที่จะเดินหน้าต่อไปร่วมกับ HUAWEI และล่าสุดก็เหมือนจะมีข่าวดีขึ้นมาอีกหน่อย เมื่อในเมืองไทยได้เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจอย่างเป็นทางการ หรือนี่คือสัญญาณของการเปิดขายในเร็ววัน!

HUAWEI Mate 30 Series เปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ

สมาร์ตโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับแนวคิด “Rethink Possibilities” พลิกวิธีคิดในการสร้างสรรค์สมาร์ตโฟน ตั้งแต่ในด้านนนวัตกรรมการออกแบบ ประสิทธิภาพการประมวลผล การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ โดยในประเทศไทยเปิดให้ผู้สนใจได้ร่วมลงทะเบียนในเว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้ – 24 ตุลาคมนี้

https://consumer.huawei.com/th/campaign/mate-30-register/

โดยประกอบไปด้วยรุ่น HUAWEI Mate 30 4G และ HUAWEI Mate 30 Pro 4G เท่ากับว่ารุ่น 5G จะไม่มีขายในประเทศไทยอย่างแน่นอน รวมถึงยังมีการยืนยันให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ใช้ Huawei Mobile Services (HMS) แทน Google Mobile Services (GMS) App ของ Google จะไม่ได้รับการติดตั้งล่วงหน้าในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้

หมายเหตุ: การลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ เพื่อการสำรวจความสนใจของลูกค้าเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการจองหรือการซื้อเครื่องแต่อย่างใด (คาดว่าน่าจะเป็นกิจกรรมการตลาดที่เอาไว้เช็คกระแส เพื่อที่จะได้คาดการณ์ประมาณเครื่องที่จะนำเข้ามาขาย)

Related posts