Category: News

News

รีวิวฟิล์มกันรอยรอบตัว PowerShield สำหรับ iPhone 13 โค้งคลุมขอบมุมพิเศษ 

ป้องกันเครื่องเป็นรอยด้วย PowerShield ฟิล์มกันรอยรอบตัวเครื่องสำหรับ iPhone 13 แบบ Special Full-Body Film ออกแบบมาโค้งคลุมขอบมุมพิเศษ วัสดุพรีเมี่ยม ทำให้ใช้งานเครื่องได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวเป็นรอย ทีมงานได้นำไปติดตั้งแล้ว จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

Android

ASUS เปิดตัว ROG Phone 5 ทั้งหมด 3 รุ่น สุดจัดในย่านเกมมิ่ง 

ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนสายเกมมิ่งในซีรีส์ ROG Phone 5 อย่างเป็นทางการแล้วทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ROG Phone 5, 5 Pro และ 5 Ultimate มาพร้อมจอ AMOLED 144Hz, ชิปเซ็ต Snapdragon 888

Android

Motorola เปิดตัว Moto G30 และ Moto G10 Power อย่างเป็นทางการแล้ว 

ล่าสุด Motorola ก็ได้เปิดตัว Moto G30 และ Moto G10 Power อย่างเป็นทางการแล้วในยุโรปและอินเดีย มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวทรงสี่เหลี่ยมขอบมน ราคาโคตรถูก

Android

Google Pixel สามารถวัดการเต้นของหัวใจและอัตราการหายใจได้โดยใช้กล้องถ่ายรูป 

Google ได้แอบเพิ่มความสามารถให้กับ Google Pixel ให้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจและอัตราการหายใจได้ ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของสมาร์ตโฟนรุ่น Pixel

News

Huawei เปิดโครงการ HUAWEI Women Developers (HWD) เสริมสร้างศักยภาพให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ 

ล่าสุด ทาง Huawei ก็ได้เปิดโครงการ HUAWEI Women Developers (HWD) แล้ว ช่วยส่งเสริมการพัฒนาอาชีพและการฝึกทักษะให้กับนักพัฒนาผู้หญิงก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ

Android

OnePlus 9 Series เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมนี้ 

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เคาะวันเปิดตัวแล้วครับ สำหรับสมาร์ตโฟนในตระกูล OnePlus 9 series ที่เตรียมพร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มีนาคม 2021 นี้

Android

[ลือ] Oppo Find X3 Pro อาจใช้หน้าจอ LTPO ที่รองรับอัตรารีเฟรชเรทแบบแปรผัน 

ข่าวลือล่าสุดรายงานว่า OPPO Find X3 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อาจมาพร้อมกับหน้าจอ LTPO ที่รองรับอัตรารีเฟรชเรทหน้าจอแบบปรับได้ระหว่าง 5Hz-120Hz

Android

Samsung อาจให้การสนับสนุน S Pen กับ Galaxy A52 5G และ A72 

ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่า Samsung กำลังพิจารณาให้ปากกา S Pen นั้นรองรับการใช้งานบน Galaxy A52 5G และ A72 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

Android

[ลือ] Samsung ใกล้เปิดตัว Galaxy A52 5G ในเร็วๆ นี้แล้ว 

ล่าสุด ก็มีผู้พบเห็นผู้ค้าปลีกออนไลน์จากซาอุดิอาระเบียได้แอบนำเอา Samsung Galaxy A52 5G มาวางขายก่อนกำหนดแล้ว พร้อมเผยให้เห็นสเปค รูปภาพ ราคา และวันเวลาจัดส่งที่สมบูรณ์

Android

เปิดตัว Realme GT 5G เรือธงเครื่องแรกที่มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 

Realme ได้เปิดตัว Realme GT 5G สมาร์ตโฟนเครื่องแรกที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Qualcomm Snapdragon 888 อย่างเป็นทางการแล้วในประประเทศจีน และคาดว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในไม่ช้านี้