Blog Post

OnePlus 9 Series เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมนี้
Android

OnePlus 9 Series เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมนี้ 

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เคาะวันเปิดตัวแล้วครับ สำหรับสมาร์ตโฟนในตระกูล OnePlus 9 series ที่เตรียมพร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มีนาคม 2021 นี้

OnePlus 9 Series เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า OnePlus 9 Series อาจพร้อมเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2021 นี้ จนถึงล่าสุด ก็ได้รับประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง OnePlus แล้วว่า “บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนในตระกูล OnePlus 9 series อย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ OnePlus 9R, OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro ในวันที่ 23 มีนาคม 2021 นี้ โดยจะสตรีมออนไลน์เวลาประมาณ 19:30 น. ตามเวลาประเทศไทย”

โดยทาง OnePlus ประกาศว่า เรือธงในซีรีส์ใหม่นี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Sony IMX789 ที่ได้รับการขนานนามว่า “เป็นเซ็นเซอร์กล้องหลักที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในอุปกรณ์ของ OnePlus” ซึ่งเซ็นเซอร์ดังกล่าวนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ OPPO และมีข่าวลือว่าจะถูกใช้ใน OPPO Find X3 Pro ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

เซ็นเซอร์ Sony IMX789 นั้นรองรับการถ่ายภาพ RAW 12-bit และกล่าวกันว่ามีสีสันมากกว่าเดิมถึง 64 เท่า ช่วยทำให้ภาพมีสีสันที่สดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น สามารถนำภาพที่ได้ไปปรับแต่งแก้ไขเพิ่มเติมภายหลังได้ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้นกล้องจากแบรนด์ Hasselblad ยังนำเสนอการถ่ายวิดีโอ HDR ที่ดีขึ้น รวมถึงรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K ที่ 120FPS และ 8K ที่ 30FPS อีกด้วย


ขอขอบคุณ – Pocketnow
ทีมงาน iModTOY

Related posts