Blog Post

the Silver Bullet เกมแอคชั่นออกล่าฆ่าปีศาจแบบสุดมัน ที่ถูกนำมาปล่อยฟรีจำกัดเวลา!
Gaming

the Silver Bullet เกมแอคชั่นออกล่าฆ่าปีศาจแบบสุดมัน ที่ถูกนำมาปล่อยฟรีจำกัดเวลา! 

the Silver Bullet จากเกมน่าเล่นในอดีตสู่เกมปล่อยฟรีจำกัดเวลามูลค่ากว่า 179 บาท ที่ทีมงานต้องขอเอามาแนะนำ เพราะเล่นแล้วต้องโดนใจคอเกมแอคชั่นแนวฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอนครับ

the Silver Bullet

the Silver Bullet เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่เล่นในมุมมองกล้องแบบมุมสูง ด้วยระบบการควบคุมและภาพกราฟิกระดับ AAA ที่แทบจะถอดแบบออกมาจากเกมบนคอนโซล โดยคุณจะได้รับบทเป็น “Kali” ฉายาเทพีแห่งความตายที่มีหน้าตาคล้ายกับดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Scarlett Johansson หรือผู้ที่รับบทเป็น Black Widow จากมาร์เวล

โดยเธอจะได้เข้าร่วมกับองค์กรต่อต้านปีศาจนามว่า Neverlight ที่ต้องควงปืนสั้น 2 กระบอก พร้อมกระสุนเงินออกตามล่าฆ่าปีศาจในโรงงานวิจัยพืชทางทะเล Axis-21

ในเกม the Silver Bullet จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่อง ภาพกราฟิกที่สวยงาม และเอฟเฟ็กต์เกมสุดสมจริงคุณภาพระดับ AAA ที่คุณสามารถปรับระดับการตั้งค่าของภาพในเกมได้ รวมถึงการปรับระดับความยาก-ง่ายของเกมได้อีกด้วย

วิธีการเล่น

  • มือซ้าย: ใช้ในการควบคุมการเดินหรือการเคลื่นที่ของตัวละคร
  • มือขวา: ใช้ในการควบคุมมุมมองตัวละคร การกลิ้งหลบ ใช้อาวุธ หรือปาระเบิด โดยตัวละครจะยิงให้โดยอัตโนมัติเมื่อเป้าปืนตรงกับเป้าหมาย

ดาวน์โหลด the Silver Bullet

สำหรับเกม the Silver Bullet เป็นเกมที่ถูกปล่อยขายอยู่ใน App Store มูลค่า 179 บาท แต่วันนี้ได้ถูกนำมาปล่อยฟรีจำกัดเวลา คอเกมต้องรีบโหลดเกมไว้เลยครับ

  • เนื้อที่เกม: 1.8 GB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป
  • ดาวน์โหลดฟรี: the Silver Bullet on App Store


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iModTOY

Related posts