Blog Post

เปิดตัว GoPro HERO8 BLACK, Mods และ GoPro MAX
News

เปิดตัว GoPro HERO8 BLACK, Mods และ GoPro MAX 

GoPro เดิมทีถูกวางตำแหน่งสินค้าเพื่อกีฬา Extreme และปีที่แล้วดูเหมือน GoPro จะกลับไปเน้นสินค้าเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น แต่ด้วยวิวัฒนาการของกล้องสมาร์ตโฟนที่ไล่ตามมาติด ๆ สุดท้ายแล้วก็ต้องกลับไปทำตลาด  Action Camera เหมือนเดิม โดยมีการเปิดตัว GoPro HERO8 และ GoPro MAX พร้อมกับคุณสมบัติหลากหลายที่สมาร์ตโฟนไม่สามารถทำได้ (ในตอนนี้)

GoPro HERO8 BLACK

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติใหม่อย่าง HyperSmooth 2.0 ทำให้สามารถถ่ายวีดีโอให้นิ่งยิ่งขึ้น ใช้งานได้กับทุกโหมดและทุกเฟรมเรต รวมถึงโหมดใหม่อย่างบูสท์ (Boost) เพื่อสัมผัสกับวิดีโอที่นิ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา และยังมีการอัปเดต TimeWarp 2.0 ในการปรับความเร็วอัตโนมัติให้เข้ากับการกระทำฉากและแสงในวิดีโอ (ปรับเองได้ด้วยการแตะหน้าจอ) นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม LiveBurst เข้ามาซึ่งจะทำการถ่ายเป็นวิดีโอแบบ 3 วินาที และสามารถเลือกเฟรมที่ดีที่สุดจากวีดีโอได้ สำหรับ SuperPhoto และ HDR มีการเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายให้เร็วและคมชัด

สำหรับเลนส์ของ HERO 8 Black เป็นแบบดิจิทัล แต่ก็ปรับมุมมองได้อย่างมืออาชีพ ด้วยมุมมองตัวเลือกการถ่ายแบบมุมแคบ มุมตรง มุมกว้าง และ SuperView ซึ่งสามารถถ่ายได้แบบขอบไม่บิดเบี้ยว สามารถตั้งค่าการถ่ายล่วงหน้าได้ มีการวางตำแหน่งไมโครโฟนด้านหน้าแบบใหม่ มีการออกแบบตัวยึดไว้กับตัวเครื่อง สามารถกางออกและพับเก็บได้ตามต้องการ โดยรวมแล้วน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นที่แล้ว 14% และทนแรงกระแทกกว่าเดิม 2 เท่า สามารถกันน้ำลึก 10 เมตรโดยไม่จำเป็นต้องสวมใส่เคสกันน้ำ

พบกับ #GoProHERO8 Black กล้องฮีโร่ที่ไร้การสั่นไหวที่สุด ที่ดีที่สุด ✔ Streamlined Design✔ Modular Accessories ✔…

โพสต์โดย GoPro เมื่อ วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2019

อุปกรณ์เสริม (Mods)

  • Media Mod ($79.99) มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว สามารถเชื่อมต่อไมโครโฟน 3.5 มม. มีพอร์ต HDMI-Out และช่องยึดอุปกรณ์เสริมเพิ่มอีกจำนวน 2 ช่อง
  • Display Mod ($79.99) : หน้าจอพับได้ขนาด 1.9 นิ้ว โดยจะอยู่ด้านบนของ Media Mod และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้ง่าย
  • Light Mod $49.99 : ไฟเสริมแยกขนาด 200 ลูเมน 200 ลักซ์ที่ระยะ 1 เมตร เชื่อมต่อกับ Media Mod หรือยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง กันน้ำได้ที่ความลึก 10 เมตร มีระบบชาร์จเพื่อใช้งาน

พบกับ #GoProMAX กับ 3 ความสามารถในตัวเดียว ที่ถ่ายได้แบบ 360 องศารอบทิศทาง…

โพสต์โดย GoPro เมื่อ วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2019

GoPro MAX

แตกต่างกันที่ตัวกล้อง 3 ตัว ถ่ายภาพและวิดีโอได้ 360 องศา พร้อมกับไมโครโฟนถึง 6 ตัว และหน้าจอภายในตัว กันน้ำได้ที่ความลึก 5 เมตร รองรับ HyperSmooth ในการลดการสั่นไหว, Max TimeWarp ใช้งานได้ในทุกโหมด, Max SuperView กับมุมกว้างมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา, PowerPano ถ่ายภาพแบบกว้าง 270 องศาได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อแบบรอบตัวและเลือกซีนที่ดีที่สุดมาใช้งาน

ราคาและวันวางจำหน่ายในประเทศไทย

  • GoPro HERO8 Black เปิดตัว 14,500 บาท สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ – 14 ตุลาคม 2562 โดยจะได้รับชุดกระเป๋ากล้อง GoPro สำหรับเดินทาง
  • GoPro MAX เปิดตัว 17,000 บาท สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 – 21 ตุลาคม 2562 โดยจะได้รับแบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ก้อน
  • อุปกรณ์เสริม (Mods) สามารถสั่งพรีออเดอร์ผ่านทาง GoPro.com ในเดือนธันวาคม

Related posts