Blog Post

Lost Temple เกมมือถือ 3D MMORPG แนวปล้นสุสานสุดระทึกขวัญ
Game

Lost Temple เกมมือถือ 3D MMORPG แนวปล้นสุสานสุดระทึกขวัญ 

Lost Temple: Reloaded อีกหนึ่งเกมมือถือแนว MMORPG ที่จะพาคุณไปปล้นสุสาน ล่าสมบัติ พร้อมนำสมบัติมาประมูลซื้อ-ขายกันในตลาดมืด จะเป็นยังไงมาติดตามกันได้เลย

Lost Temple: Reloaded

เกมมือถือ 3D MMORPG ที่จะให้คุณได้สวมบทบาทเป็นนักล่าเหมือน “ลาร่า ครอฟท์” ตัวเอกของเรื่อง “Tomb Raider” ในการไขปริศนากลไกในวังบาดาล (ดันเจี้ยน) ร่วมกันล่าสมบัติกับกุมารทองคู่ใจและเพื่อนๆ สัมผัสกับการผจญภัยในสุสานสุดระทึก! พร้อมกับนำสมบัติที่ได้มาประมูลซื้อ-ขายกันในตลาดมืด

ในเกม Lost Temple จะมีอาชีพให้คุณได้เลือก 3 สายอาชีพหลัก ได้แก่ นักยิง, นักพลัง, นักดาบ (ร่ม) และกำลังจะมีเพิ่มในเร็วๆ นี้ ซึ่งคุณสามารถเลือกเพศชาย-หญิงหรือเลือกอาวุธประจำกายได้ พร้อมกับระบบตกแต่งเสื้อ-ผ้า-หน้า-ผม

โดยแต่ละสายอาชีพก็จะมีท่าทาง สกิล และท่าไม้ตายเป็นของตัวเอง เช่น นักยิง: ก็จะชำนาญการโจมตีระยะไกล, นักดาบ: ก็มีวิชาดาบจัดการซอมบี้ได้ หรือนักพลัง: ก็จะถนัดการต่อสู้ระยะประชิด ซึ่งในสุสานก็จะมีอันตรายรอบด้าน ทั้งกับดัก ซอมบี้ หรือปีศาจให้คุณได้กำจัด รวมไปถึงพบเจอบอสในสถานที่ต่างๆ การตั้งปาร์ตี้ร่วมมือกับเพื่อนๆ จึงเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ทุกคนมีชีวิตรอดกลับไป

นอกจากนั้นภายในเกม Lost Temple ยังมีกุมารทองคู่ใจ ที่คุณสามารถอัญเชิญกุมารทองออกมาช่วยกำจัดปีศาจได้ ซึ่งหากคุณมีเลเวลสูงๆ แล้วคุณยังสามารถเข้าต่อสู้ในโหมด 5v5 แนว MOBA ร่วมประชันกับยอดฝีมือจากสำนักต่างๆ จับคู่ต่อสู้ไต่อันดับแบบข้ามเซิร์ฟได้อีกด้วย

ระดมพลและเตรียมอาวุธของคุณให้พร้อม การผจญภัยในสุสานลึกลับกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

ดาวน์โหลดเกม Lost Temple

เนื้อที่เกม: 2 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.0.3 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – 37Games
ทีมงาน iModTOY

Related posts