Blog Post

เปิดตัวเกม Human: Fall Flat เกมมนุษย์ย้วยสุดฮา ไขปริศนาฟิสิกส์ร่วมกับเพื่อน
Game

เปิดตัวเกม Human: Fall Flat เกมมนุษย์ย้วยสุดฮา ไขปริศนาฟิสิกส์ร่วมกับเพื่อน 

ถ้าจะถามหาเกมมือถือเล่นกับเพื่อนแบบฮาๆ ก็ต้องเกม Human: Fall Flat นี่เลย เพราะนี่คือเกมมนุษย์ย้วยสุดฮา ที่จะพาคุณไปไขปริศนาฟิสิกส์ร่วมกับเพื่อน แต่เอ๊ะ! แทนที่จะช่วยกันกลายเป็นแกล้งกันซะงั้น

Human: Fall Flat

เกมมือถือแพลตฟอร์มแนวไขปริศนาฟิสิกส์ที่โด่งดังมาจากเกมบน PC จนล่าสุดก็ได้นำมาเปิดตัวบน iOS และ Android แล้ว โดยเกม Human: Fall Flat จะเป็นเกมมนุษย์ตัวย้วยสุดฮา ที่สามารถเล่น Multiplayer ร่วมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องช่วยกันไขปริศนาภายในด่านนั้นๆ ไปให้ได้

ในเกม Human: Fall Flat คุณจะได้รับบทบาทเป็นมนุษย์ย้วย ที่หลุดเข้าไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยปริศนามากมาย โดยคุณจะต้องหาทางออกมาให้ได้ ด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์ วิธีการ และการลองผิดลองถูกจนค้นพบคำตอบ

ซึ่งความสนุกของเกม Human: Fall Flat ก็อยู่ที่ความตลก+ความเปิ่นฮาของตัวละคร ที่สามารถเดิน (เกือบตรง) กระโดด จับ ปีนป่าย และถือของได้ทุกอย่าง ในการค้นหาวิธีผ่าน, ทางไป หรือทางออกให้ได้ โดยในเกมจะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์เล่นกับเพื่อน ที่เล่นด้วยกันเมื่อไหร่ จะกลายเป็นการแกล้งเพื่อนไปซะอย่างงั้น

ภายในเกมคุณสามารถตกแต่งมนุษย์ย้วยของคุณ ด้วยเสื้อผ้าที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมา นินจา เจ้าหญิง…อะไรก็ได้! พร้อมกับด่านปลายเปิดกว่า 10 ด่าน ที่เต็มไปด้วยปริศนาอันท้าทายและสิ่งรบกวนสมาธิที่ดูจะฮาเอามากๆ

เป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างนำมารีวิวแบบฮาๆ ร่วมกับเพื่อน

ดาวน์โหลดเกม Human: Fall Flat

เนื้อที่เกม: 957.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 5.0 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – 505 Games
ทีมงาน iModTOY

Related posts

4 Comments

  1. (รีวิว) GAME Human: Fall Flat แนวไขปริศนาฟิสิกส์ที่โด่งดังมาจากเกมบน PC – GMOFFLINE

    […] เนื้อที่เกม: 961.4 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (เล่นได้ดีกับ iPhone และ iPad)ดาวน์โหลดเกมในราคา 179 บาท: Human: Fall Flat on App Store […]

  2. Best Choice human fall flat มือถือ Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูรายละเอียดที่นี่ […]

  3. Top เกมมนุษย์ตัวอ่อน Update New - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูรายละเอียดที่นี่ […]

  4. เกม ตัว อ่อน?

    […] เกมมือถือแพลตฟอร์มแนวไขปริศนาฟิสิกส์ที่โด่งดังมาจากเกมบน PC จนล่าสุดก็ได้นำมาเปิดตัวบน iOS และ Android แล้ว โดยเกม Human: Fall Flat …. => อ่านเลย […]

Comments are closed.