Blog Post

Mobile Legends: Bang Bang เกม MOBA 5v5 ใหม่ล่าสุด ในสไตล์คลาสิกดั้งเดิม
Gaming

Mobile Legends: Bang Bang เกม MOBA 5v5 ใหม่ล่าสุด ในสไตล์คลาสิกดั้งเดิม 

เล่น ROV กันจนเบื่อแล้ว ลองเปลี่ยนมาสัมผัสเกม MOBA ใหม่ล่าสุด จากสตูดิโอ Moonton กันดูครับ ในเกมที่ชื่อว่า Mobile Legends: Bang Bang เกม MOBA 5v5 ในสไตล์คลาสิกดั้งเดิมแบบฉบับ PC

Mobile Legends: Bang Bang

เกมมือถือแนว MOBA 5v5 ที่มาในสไตล์คลาสิกดั้งเดิมแบบฉบับ PC เพียงใช้เวลาจับคู่แค่ 10 วินาที ก็ให้คุณได้เลือกฮีโร่ที่คุณชื่นชอบและสร้างทีมที่ Perfect ได้แล้ว จะเฝ้าเลน, ตีมอน, ดันป้อม หรือจะออลทีม ความสนุกในสไตล์เกม MOBA บน PC ทั้งหมดนี้ ได้รวมมาอยู่ในฝ่ามือคุณแล้ว!

ได้เวลาปลุกจิตวิญญาณ ความเป็น eSports ในตัวคุณ!

คุณสมบัติเกม Mobile Legends

1. แผนที่สไตล์ MOBA สุดคลาสิก ในแบบฉบับ 5v5

แข่งขันกับคนจริงๆ ในแบบฉบับ 5v5 ต่อสู้กันแบบ 3 เลน เพื่อทำลายป้อมของศัตรู พื้นที่สำหรับป่า 4 ด้าน 18 ป้อม และบอสครีปป่าอีก 2 ตัว คงความเป็น Map สไตล์ MOBA สุดคลาสิกแบบเป๊ะๆ เพื่อการต่อสู้แบบ 5v5 อย่างเต็มรูปแบบ มนุษย์ VS มนุษย์! แล้วคุณจะรู้สึกหลงใหลไปกับความสนุกแบบ MOBA อย่างแท้จริง

2. ชนะได้ด้วยทีมเวิร์ค และกลยุทธ์การต่อสู้

ป้องกันความเสียหาย ควบคุมศัตรู และฮีลเพื่อนร่วมทีม! เลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็น แทงค์, เมจ, มาส์คเมน, นักฆ่า, ซัพพอร์ท และอีกมากมาย เพื่อนำพาทีมสู่ชัยชนะหรือเป็น MVP ประจำแมทช์! และมีฮีโร่ใหม่ๆ ให้เลือกอีกมากมาย

3. การต่อสู้สุดยุติธรรม นำพาทีมของคุณไปสู่ชัยชนะ

เหมือนแบบฉบับ MOBA คลาสิก จะไม่มีการฝึกฝนฮีโร่ หรือจ่ายเงินเพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์ชนะทั้งนั้น จะชนะหรือว่าแพ้ขึ้นอยู่กับทักษะและความสามารถ บนระบบเกมที่สร้างบาลานซ์มาเพื่อการแข่งขันที่ยุติธรรมที่สุด เล่นจนชนะเท่านั้น ไม่มีการจ่ายจนชนะ

4. การควบคุมที่ง่าย ใครๆ ก็โปรได้

ด้วยระบบ Joystick จำลองทางด้านซ้ายและปุ่มสกิลทางด้านขวา เพียงสองนิ้ว คุณก็กลายเป็นมาสเตอร์ได้! ระบบออโต้ล็อคและเลือกเป้าหมาย ทำให้คุณสามารถเลือกโจมตีได้แม้ในวินาทีสุดท้าย ยังไงก็ไม่พลาด! และปุ่มจัดการการซื้อของก็สามารถกดได้ง่ายๆ สบายตา เพื่อให้คุณได้โฟกัสไปที่การต่อสู้อันดุเดือดได้เต็มที่

5. จับคู่เพียง 10 วิ และจบเกมได้ภายใน 10 นาที

การจับคู่ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น และสามารถจบการต่อสู้ได้ภายใน 10 นาที การต่อสู้จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปในตอนแรก และเมื่อเลเวลสูงขึ้นแล้ว ก็สามารถเข้าสู่สมรภูมิอันดุเดือดได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาฟาร์มนานจนน่าเบื่อ และคุณสามารถสนุกไปกับการปะทะและมุ่งสู่ชัยชนะอย่างรวดเร็วได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่มีมือถือ ก็เข้าสู่เกมอันดุเดือดได้ สร้างโลกของคุณใน MOBA กันเถอะ

ติดต่อเรา

คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า (ติดต่อเรา) ได้ที่ปุ่มภายในเกม เพื่อช่วยเหลือปัญหาของคุณในการเล่นเกม และสามารถติดตามความคืบหน้าได้ในข้อมูลติดต่อด้านล่างนี้ เรายินดีรับฟังข้อเสนอ และความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Mobile Legends: Bang Bang:

ดาวน์โหลดเกม Mobile Legends

เนื้อที่เกม: 254.8 MB (ดาวน์โหลดเพิ่มเติมภายในเกม) รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.0.3 ขึ้นไป

Related posts

1 Comment

  1. Top เกม5v5 Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ […]

Comments are closed.