Blog Post

HONOR Band 5 เปิดตัวราคา 1,190 บาท
OptiPlex 7070 UFF Product Mood Board
Accessories

HONOR Band 5 เปิดตัวราคา 1,190 บาท 

ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ตแบนด์ HONOR Band 5 ในต่างประเทศมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม โดยมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED Full Colour พร้อมกับการตรวจจับการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง มีโหมดการออกกำลังกายได้ถึง 10 รูปแบบ สามารถปรับแต่งหน้าจอได้ถึง 8 แบบด้วยกัน ล่าสุดในข่าวอย่างเป็นทางการว่าจะขายในไทย

HONOR Band 5

สมาร์ตแบนด์รุ่นนี้มีเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นหัวใจรุ่นล่าสุด HUAWEI TruSeen 3.0 โดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง โดยจะมีการปิดแสงในเวลากลางคืนเพื่อลดการรบกวน แต่จะใช้วิธีสั่นหรือกระพริบไฟแทนหากอัตราการเต้นเกินมาตรฐาน นอกจากนี้ยังช่วยวัดคุณภาพการนอนผ่านทาง TruSleep ในการบันทึการนอนหลับและ REM ได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อบันทึกการนอนหลับที่ผิดปกติได้ถึง 6 รูปแบบ พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น

ส่วนการออกกำลังกายก็โดดเด่นเช่นกัน มีโหมดการใช้งานมากกว่า 10 รูปแบบการออกกำลังกาย ได้แก่ วิ่ง, ขี่หรือปั่นจักรยาน, เทรนนิ่ง, เดิน, ว่ายน้ำ และการออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายอื่น นอกจากนี้ยังสามารถใส่ว่ายน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร โดยจะบันทึกการแกว่งแขน (Stroke), ความเร็ว, ระยะทาง รอบเวลา, การเผาผลาญแคลอรี่ และค่าเฉลี่ย SWOLF ช่วยให้ผู้ใช้งานวัดประเมินผลการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคการว่ายน้ำได้มากที่สุด

รองรับการใช้งานภาษาไทย

ตัวเรือนมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส AMOLED Full Colour ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 240 x 120 พิกเซล (282 ppi) สามารถใช้งานได้ยาวนาน 14 วัน ผ่านการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว รองรับการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย สามารถใช้งานเป็น Remote-Control สำหรับการถ่ายรูประยะไกล วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ 10 ตุลาคม 2562 นี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท

ที่มา – www.hihonor.com/th

 

Related posts