Blog Post

ขนาดฮีโร่ยังตกงาน The Marvel Experience จัดรอบสุดท้ายสิ้นเดือนนี้
Lifestyle

ขนาดฮีโร่ยังตกงาน The Marvel Experience จัดรอบสุดท้ายสิ้นเดือนนี้ 

The Marvel Experience สวนสนุกจากต่างประเทศที่เปิดทำการแห่งแรกในอาเซียน ซึ่งยังเปิดทำการไปไม่ถึงปีแต่แล้วก็ถึงเวลาจากลา โดยทางต้นสังกัดได้โพสต์แจ้งปิดทำการโดยจะจัดแสดงวันสุดท้าย 29 มกราคม 2562 ภายในเวลา 18.00 น. เรียกได้ว่าปิดสายฟ้าแล่บกันเลยทีเดียว เพราะมีเวลาเตรียมตัวเพียงสัปดาห์กว่าเท่านั้น

The Marvel Experience Thailand ปิดให้บริการ

สำหรับรายละเอียดก็ไม่มีอะไรมาก โดยจัดแสดงวันสุดท้ายสิ้นเดือนนี้ และสามารถคืนเงินได้เต็มจำนวน “เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรตรงกับบริษัทฯ เท่านั้น” โดยเปิดให้คืนเงินตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. – 31 มี.ค. 62 และในเนื้อความก็มีเพียงคำว่า แล้วพบกันอีกกับความสนุกรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจเป็นการปิดถาวร หรือปิดเพื่อปรับปรุง หรืออาจเป็นการเปลี่ยนมือเจ้าของใหม่ ก็ไม่อาจที่จะคาดเดาได้นั่นเองครับ แต่การปิดกะทันหันทั้งที่ยังเปิดทำการไม่ครบปี ส่วนตัวคิดว่าก็คงไม่ใช่สัญญาณที่ดีนัก

สำหรับคนที่จะไป

เดินทางไม่ยากเพราะอยู่ติดกับห้างเมกาบางนา (ส่วนตั๋วก็คงหาซื้อในเน็ตถูก ๆ ได้ไม่ยาก) ภายในก็ไม่เชิงเป็นสวนสนุกสักเท่าไหร่ อารมณ์ออกแนวพิพิธภัณฑ์ Marvel ให้เดินเล่นเสียมากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องเล่นแนว VR และให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นสมาชิกของหน่วย S.H.I.E.L.D. นั่นเองครับ

ที่มา – The Marvel Experience Thailand เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์

Related posts