Blog Post

Construction Simulator 3 เปิดตัวภาคต่อสุดเจ๋งของเกมจำลองสถานการณ์การก่อสร้าง
Gaming

Construction Simulator 3 เปิดตัวภาคต่อสุดเจ๋งของเกมจำลองสถานการณ์การก่อสร้าง 

ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2562 ทาง astragon ที่ได้ร่วมมือกับ BOMAG ในการเปิดตัวภาคต่อของเกมจำลองสถานการณ์การก่อสร้างที่เรียกได้ว่าสมจริงที่สุดในเวลานี้อย่างเกม Construction Simulator 3 แล้ว

Construction Simulator 3

เกมมือถือจำลองสถานการณ์การก่อสร้างสุดสมจริง ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Caterpillar, Liebherr, CASE, Bobcat, Palfinger, STILL, MAN, ATLAS, Bell หรือ BOMAG เป็นต้น ที่พร้อมเปิดให้คุณได้สร้างและซ่อมแซมถนน สะพาน บ้าน ตึก หรือแม้แต่สะสมและอัปเกรดรถก่อสร้างของบริษัทของคุณที่กำลังจะเติบโตขึ้น

เกม Construction Simulator 3 เปิดแผนที่กว้างใหญ่ให้คุณได้เข้าไปท่องเที่ยว ค้นหา และก่อสร้างกว่า 3 เมืองบนเนื้อที่ 3,2 km² ของยุโรป แถมยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง LIEBHERR LB28 และ COCKPIT VIEW

โดยคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอุปกรณ์เครื่องมือขุดเจาะ เครื่องจักร หรือรถก่อสร้างมากกว่า 50 ชนิด จาก 14 แบรนด์ชั้นนำ นำโดย Caterpillar, Liebherr, CASE, Bobcat, Palfinger, STILL, MAN, ATLAS, Bell, BOMAG, WIRTGEN GmbH, JOSEPH VÖGELE AG, HAMM AG และ MEILLER Kipper

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบทำสัญญาเสมือนจริงอีกกว่า 70 สัญญา ที่จะพิสูจน์ความสามารถของคุณในการออกแบบบ้านขนาดเล็กไปจนถึงโกดัง ตึกอุตสาหกรรม หรือแม้แต่ตึกสูงเสียดฟ้า หากคุณเป็นคนที่ชอบการก่อสร้าง/การออกแบบหรือใฝ่ฝันอยากเป็นนักวิศวกร เกมนี้ต้องตอบโจทย์สไตล์คุณได้อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม Construction Simulator 3

เนื้อที่เกม: 1.7 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 5.0 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – astragon
ทีมงาน iModTOY

Related posts

1 Comment

Comments are closed.