Blog Post

EA ประกาศเตรียม Remaster เกม Red Alert ฉบับ PC ในรูปแบบ 4K
Gaming

EA ประกาศเตรียม Remaster เกม Red Alert ฉบับ PC ในรูปแบบ 4K 

ล่าสุดทาง EA ได้ประกาศร่วมมือกับ Petroglyph Games เตรียมนำเกมระดับตำนานบน PC อย่าง Command & Conquer: Red Alert และ Tiberian Dawn มาทำใหม่อีกครั้ง (Remaster) ในรูปแบบ 4K

EA ประกาศเตรียม Remaster เกม Red Alert ฉบับ PC ในรูปแบบ 4K

แฟนครับเกม RTS สร้างฐานวางกลยุทธ์ระดับตำนานบน PC อย่าง Red Alert เตรียมเฮกันได้เลย เมื่อทาง EA กำลังจะนำเกม Command & Conquer: “Red Alert” และ “Tiberian Dawn” ทั้ง 2 ภาค กลับมาทำใหม่อีกครั้งในรูปแบบ 4K และจะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play

โดยการ Remaster เกมยอดฮิตในอดีตครั้งนี้ EA จะร่วมมือกับสตูดิโอ Petroglyph Games ที่ปัจจุบันก็เริ่มพัฒนาแฟรนไชส์ Command & Conquer โปรเจ็กต์นี้กันแล้ว และ EA ยังได้สตูดิโอ Lemon Sky ที่มีผลงานจากการอัปเกรดเกม StarCraft ในปีที่แล้ว มาช่วยอัปเกรดภาพกราฟิกของเกมที่เป็นแบบพิกเซลให้เป็นแบบ 4K สวยอลังการงานสร้างอีกด้วย

สำหรับแฟรนไซส์ของเกม Command & Conquer ก็พึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชันมือถือไปเมื่อปีที่แล้วในชื่อเกมว่า Commanded & Conquer: Rivals ทั้งในระบบ iOS และ Android ที่อาจยังได้เสียงตอบรับที่ยังไม่ดีมากนัก แต่ถึงอย่างไร EA เองก็ได้เริ่มโปรเจ็กต์ Remaster ใหม่นี้ เพื่อดึงศรัทธาจากแฟนคลับกลับมาอีกครั้ง

ซึ่ง Command & Conquer: “Red Alert” และ “Tiberian Dawn” คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดตัวในปี 2020 นี้ ซึ่งจะตรงกับวันครบรอบ 25 ปีของเกม Command & Conquer: Tiberian Dawn พอดี


ขอบคุณ – EAPCMag
ทีมงาน iModTOY

Related posts

1 Comment

  1. EA เผยภาพ UI แรกอย่างเป็นทางการของเกม Command & Conquer: Remastered - iModToy

    […] EA เตรียมนำเกมระดับตำนานบน PC อย่าง Command… ล่าสุดทาง EA ก็ได้เผยภาพ UI […]

Comments are closed.