Blog Post

Pocket Troops รวมพลทหารจิ๋วออกตะลุยสนามรบ
Gaming

Pocket Troops รวมพลทหารจิ๋วออกตะลุยสนามรบ 

ถ้าถามถึงเกมสู้รบแนวทหารที่เน้นความฮาอยู่ล่ะก็ เกม Pocket Troops อาจตอบโจทย์คุณได้ เพราะนี่คือเกมทหารสายฮาที่มีเนื้อเรื่องและภารกิจที่ดูจะกวนตีนเป็นอย่างมาก พร้อมกราฟิกสไตล์การ์ตูนที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน

เกมมือถือ RPG เชิงกลยุทธ์ ที่ให้คุณรวบรวมและสร้างทีมทหารจิ๋วที่มีทักษะเฉพาะตัว พร้อมออกรบในรูปแบบการต่อสู้แบบ Turn-based คัดเลือกและฝึกฝนกองทหารของคุณ พร้อมมอบอาวุธชุดเกราะที่แข็งแกร่ง ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าใครเจ๋งกว่า

เกม Pocket Troops จะเป็นเกมเบาสมอง เล่นเพลิน ที่มีระบบการเล่นในรูปแบบ Turn-based (ผลัดกันตีผลัดกันบุก) ที่คุณจะต้องใช้กลยุทธ์วางแผนคัดเลือกเหล่ากองทหารจิ๋วที่มีทักษะเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน พร้อมมอบอาวุธให้กับเหล่าทหาร จัดตำแหน่งพื้นที่ และการเลือกโจมตีคู่ต่อสู้ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ เพื่อเอาชนะในแต่ละภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

ซึ่งภายในเกมก็จะมีอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย เช่น เรียกเครื่องบินมาปล่อยขีปนาวุธ ระเบิดสตั๊น หรือเพิ่มพลังชีวิตตัวละคร เป็นต้น หากมีทหารตายระหว่างการสู้รบ คุณจำเป็นต้องเสียเงินทำการชุปชีวิตทหารเหล่านั้นขึ้นมาใหม่อีกครั้งหลังจบเกม ดังนั้นการคัดเลือกทหาร การอัปเกรด และแท็คติกจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเกมนี้

ตำแหน่งทหารจิ๋วเกม Pocket Troops

  • ทหารราบ: รวดเร็ว น้ำหนักเบา สวมเกราะ ถือปืนไรเฟิลอัตโนมัติแบบยิงระยะกลาง เป็นหน่วยที่พร้อมรบเป็นอย่างยิ่ง
  • ทหารซุ่มยิง: นักยิงระยะไกลที่มีความแม่นยำสูงสุด และมีโอกาสสร้างความเสียหายร้ายแรงที่สุด แต่มีการป้องกันตัวเองในระดับต่ำ
  • นักแม่นปืน: อาวุธระยะไกลที่โจมตีครอบคลุมเป้าหมายหลายเป้าหมาย
  • หน่วยจู่โจม: ผู้ชื่นชอบปืนกลหนักแบบยิงระยะไกล สร้างความเสียหายที่หนัก แต่มีความแม่นยำต่ำ มีคะแนนสุขภาพและการฟื้นฟูที่สูง จึงทำให้เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง
  • ทหารพราน: ทหารบ้าบิ่นมือปืนลูกซอง สำหรับการต่อสู้ระยะใกล้ มีความแม่นยำสูงพร้อมกับโจมตีแบบหว่านแหครอบคลุมเป้าหมายหลายเป้าหมาย สามารถใช้ระเบิดมือปาใส่ศัตรูกับอาวุธระยะไกลได้
  • สายสืบ: ปรมาจารย์ของการต่อสู้ระยะประชิด มีน้ำหนักเบาและมีเกราะป้องกันอย่างดี ฝึกยากแต่คุ้มค่าแน่นอน เทคนิคการเทเลพอร์ตสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดอาการปวดหัวจี๊ดได้ เขาเป็นมือสังหารตัวจริง

ดาวน์โหลดเกม Pocket Troops

เนื้อที่เกม: 513.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 4.1 ขึ้นไป

Related posts