Blog Post

Dawn of Zombies เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ออนไลน์
Game

Dawn of Zombies เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ออนไลน์ 

ใครที่ชอบเล่นเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้คล้ายกับเกม Last Day on Earth ต้องมาลองเล่นเกม Dawn of Zombies: Survival นี้เลยครับ ที่มีระบบค่อนข้างหลากหลาย เล่นออนไลน์ได้

Dawn of Zombies: Survival‪

เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดในโลกหลังวันโลกาวินาศที่เต็มไปด้วยซอมบี้ มนุษย์กลายพันธุ์ และสัตว์ประหลาดมากมาย แน่นอนว่านอกจากซอมบี้อันน่ากลัวแล้ว คุณยังต้องเผชิญหน้ากับผู้รอดชีวิตออนไลน์คนอื่นๆ ด้วย ที่จะคอยกำจัดคุณเพื่อแย่งชิงสิ่งของต่างๆ

เป้าหมายหลัก คือ คุณจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ต่างๆ และต้องหาอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของต่างๆ มาดำรงชีวิต ทั้งสร้างอาวุธ สร้างบ้านทั้งบนดินและใต้ดิน พร้อมที่กำบังและรถสำหรับเดินทางไปยังเมืองต่างๆ

โดยตัวเกมจะเปิดให้คุณสามารถเลือกตัวละครได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง ปรับแต่งหน้าตา ทรงผม สีผิว และรอยสักได้ ดำเนินเรื่องตามระบบเควสที่จะสอนตั้งแต่การหาอาหาร หาสิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาสร้าง / คราฟเป็นอาวุธ เสื้อผ้า และชุดเกราะต่างๆ รวมไปถึงการสร้างบ้าน / ที่กำบัง

ซึ่งในเกมจะมีศัตรูให้คุณได้ต่อสู้และกำจัดมากมาย ทั้งซอมบี้ มนุษย์กลายพันธุ์ สัตว์ประหลาด พื้นที่ที่เต็มไปด้วยรังสี และบอสตัวฉกาจที่คุณจะต้องอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณให้แข็งแกร่งก่อนถึงจะเข้าไปกำจัดได้

แน่นอนว่าความสนุกของเกม Dawn of Zombies ก็อยู่ที่โหมด PvP ออนไลน์นี่เลยครับ ที่คุณสามารถเดินไปพบกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ได้อีกด้วย ที่ทั้งมาดีและมาร้าย พร้อมที่จะต่อสู้กันได้ทุกเมื่อ

ใครที่ชอบเกมเอาชีวิตรอดมุมมองกล้องแบบบนลงล่าง (Top-down View) คล้ายกับเกม Last Day on Earth ก็สามารถชวนเพื่อนไปลองเล่นเกม Dawn of Zombies: Survival นี้ได้เลยครับ ระบบค่อนข้างหลากหลายมากครับ

ดาวน์โหลดเกม Dawn of Zombies: Survival‪


ขอขอบคุณ – D.O.Z.: Survival
ทีมงาน iModTOY

Related posts