Blog Post

Hello Neighbor: Hide & Seek ภาคใหม่ เรื่องราวของลุงข้างบ้านที่น่าสลดใจ
Gaming

Hello Neighbor: Hide & Seek ภาคใหม่ เรื่องราวของลุงข้างบ้านที่น่าสลดใจ 

เกมแนวลอบเร้นระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จในภาคแรก จากเรื่องราวของลุงข้างบ้านที่โมโหร้าย จนแฟนคลับหลายคนก็อยากจะรู้ถึงต้นตอของเรื่องที่ทำให้ลุงกลายเป็นคนแบบนี้ ทางค่าย tinyBuild เลยออกมาเปิดตัวภาคใหม่ ก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคหลัก โดยจะใช้ชื่อเกมว่า Hello Neighbor: Hide & Seek

Hello Neighbor: Hide & Seek

Hello Neighbor เกมระทึกขวัญแอบย่องเบาเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ที่โด่งดังมาจากเกมบน PC สู่เกมบนมือถือ จากเรื่องราวของลุงคนหนึ่งที่ทำตัวน่าสงสัยจนคุณต้องแอบเข้าไปในบ้านเพื่อค้นหาคำตอบ นั่นคือเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นในภาคแรก แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่า? คุณลุงคนนี้ยังมีเรื่องราวในอดีตที่น่าสลดใจ จนคุณต้องมาค้นหาคำตอบในภาคใหม่ที่ใช้ชื่อเกมว่า Hello Neighbor: Hide & Seek

โดยในภาค Hide & Seek นี้ ตัวเกมจะเน้นไปทางด้านเนื้อหาแนวดราม่าของเกมเป็นหลัก เล่าเรื่องราวผ่าน Cut Scene คลอไปกับเสียงเพลงที่จะชวนให้คุณอินไปกับเนื้อเรื่องที่ชวนเศร้าสลดของครอบครัวลุงข้างบ้าน ซึ่งตัวเกมจะให้คุณรับบทเป็นเด็กหญิงที่กำลังเล่นซ่อนหากับพี่ชาย ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวลุงข้างบ้านที่พึ่งสูญเสียบุคคลสำคัญไป

ในส่วนของระบบเกมเพลย์ก็จะยังคงองค์ประกอบและเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ เพียงแต่จะลดระบบการเล่นและปรับเข้าสู่การเล่าเรื่องผ่าน Cut Scene มากขึ้น โดยเนื้อหาของเกมในภาคนี้จะตั้งอยู่ก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมหลัก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ทำไมลุงข้างบ้านถึงกลายเป็นบุคคลที่ดุร้าย? ก็ต้องโหลดมาค้นหาคำตอบกันเอาเองละครับ

หมายเหต: เกมเปิดให้เล่นฟรีเฉพาะ Episode แรก ส่วนใครที่อยากเล่นต่อก็ต้องซื้อเพิ่มในราคา 529 บาท

ดาวน์โหลดเกม Hello Neighbor: Hide & Seek

เนื้อที่เกม: 990.2 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone และ iPad)
ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี: Hello Neighbor Hide & Seek on App Store

Related posts