Blog Post

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมกับกล้องหลังแนวตั้ง
Android

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมกับกล้องหลังแนวตั้ง 

ก่อนที่จะมีการเปิดตัว Galaxy Note 10 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ก็มีข่าวลือของ Galaxy Note 10 มาให้ได้ยินกันอยู่เรื่อยๆ ทีมงาน phoneArena จึงออกแบบและทำภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของ Galaxy Note 10 ที่คาดเดากันว่าอาจจะมาพร้อมกับกล้องหลังแนวตั้ง เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

กล้องหน้าอยู่ตรงกลาง

ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Galaxy Note 10 จะมาพร้อมกล้องหน้า 1 ตัวเปแบบเจาะรูเหมือนกับ Galaxy S10 แต่จะย้ายตำแหน่งมาอยู่ตรงกลางและมีขนาดที่เล็กกว่า Galaxy S10

กล้องหลังเป็นแบบแนวตั้ง

ข่าวลือล่าสุดได้รายงานว่ากล้องหลังของ Galaxy Note 10 จะมี 4 ตัว และออกแบบมาให้แสดงแบบแนวตั้ง ซึ่งแตกต่างจาก Galaxy S10 ที่วางรูปแบบกล้องเป็นแบบแนวนอน

ซึ่งหาก Samsung วางกล้องหลังเป็นแบบแนวตั้งจริงๆ นั้นก็จะมีส่วนของกล้องเรียงกันลงมา 4 ตัว ส่วนของแฟลช และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

สีสันใหม่ๆ

Samsung เคยรายงานว่า Galaxy Note 10 จะมาพร้อมกับ 5 สี ซึ่งมีสีเดิม 2 สี และสีใหม่เพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าสีเก่าและสีใหม่ที่ Samsung จะนำมาใช้ใน Galaxy Note 10 นั้นเป็นสีอะไรบ้าง เป็นไปได้ว่าอาจจะมีสีใหม่ที่สดใสมากขึ้น

ภาพทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพเรนเดอร์ที่ออกแบบโดย phoneArena  ที่ออกแบบตามข่าวลือและข่าวหลุดสเปคเท่านั้น ไม่ได้มาจากข้อมูลจริงหรือชิ้นส่วนหลุดใดๆ ของ Samsung

ขอบคุณ phonearena

Related posts