Blog Post

Bring You Home เกมผจญภัยท่องโลกปริศนาน่ารัก สำหรับ iPhone, iPad และ Mac
Gaming

Bring You Home เกมผจญภัยท่องโลกปริศนาน่ารัก สำหรับ iPhone, iPad และ Mac 

Alike Studio จากผลงานผู้สร้าง Love You to Bits สู่ผลงานชิ้นใหม่อย่าง Bring You Home ที่จะนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของ Polo ฮีโร่มนุษย์ต่างดาวที่จะต้องไล่ล่าไปทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงต่างดาวของเขา

Bring You Home

เกมแนวผจญภัยไขปริศนาที่น่ารักในโลกต่างดาว เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยเรื่องราวของ Polo ฮีโร่มนุษย์ต่างดาวตัวเตี้ยแสนน่ารัก ที่จะต้องออกไล่ล่าตามหาไปทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงต่างดาวของเขา

ในการเล่นเกม Bring You Home คุณจะไม่สามารถควบคุมตัวละครได้ แต่คุณสามารถสลับสับเปลี่ยนหรือจัดเรียงฉากภายในเกมใหม่ให้ถูกต้องได้ เพื่อที่ตัวละครสามารถเดินผ่านอุปสรรคหรือกำจัดศัตรูที่อยู่ในฉากและเดินต่อไปยังที่อื่นๆ

ด้วยกลไกการจัดเรียงฉากที่น่ามหัศจรรย์นี้ จึงทำให้เกม Bring You Home เป็นเกมที่สร้างสรรค์และน่าสนใจอย่างมาก ประกอบกับตัวละครที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูและฉากสวยๆ ภายในเกม จึงขอบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดเกมดีๆ แบบนี้ครับ

ดาวน์โหลดเกม Bring You Home

เกม Bring You Home สามารถเล่นได้ทั้ง iPhone, iPad และ Mac
เนื้อที่เกม: 792.4 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Mac OS X 10.6 ขึ้นไป

Related posts

1 Comment

  1. เกมส์ ผจญ ภัย ios?

    […] เกมแนวผจญภัยไขปริศนาที่น่ารักในโลกต่างดาว เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยเรื่องราวของ Polo ฮีโร่มนุษย์ต่างดาวตัวเตี้ยแสนน่ารัก … => อ่านเพิ่มเติม […]

Comments are closed.