Blog Post

เตรียมพร้อมกันหรือยัง? Durango: Wild Lands เตรียมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้แล้วนะ
News

เตรียมพร้อมกันหรือยัง? Durango: Wild Lands เตรียมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้แล้วนะ 

จากที่เคย เปิดให้ลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Nexon ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดให้เล่นเกม Durango: Wild Lands อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 พ.ค. 62 พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

Durango: Wild Lands

เกมมือถือแนว Survival ที่แท้จริง ในรูปแบบ Sandbox Open World ที่คุณจะต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์ครองโลกนี้ไปให้ได้

เกม Durango: Wild Lands จะเป็นเกมเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์แบบจริงจัง มุมมองภาพแบบกล้องมุมสูง (Bird-eye View) ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ประสบภัยที่เกิดจากหลุมวาร์ปปริศนาที่โผล่ออกมาตามจุดต่างๆ บนโลกและส่งคนไปยังโลกยุคไดโนเสาร์ แน่นอนว่าคุณแทบจะไม่มีอะไรติดตัวไปเลย นอกจากสกิลและความสามารถที่มีอยู่แล้วนั่นเอง

ซึ่งตัวเกมก็จะมีสายอาชีพให้คุณได้เลือกเล่น ได้แก่ ทหาร, วิศวกร, พนักงานบริษัท, นักเรียน, ชาวไร่, พนักงานต้อนรับ, ผู้ดูแลบ้าน และคนว่างงาน โดยแต่ละอาชีพก็มีความถนัดและความสามารถเฉพาะด้านที่เป็นจุดเด่นของตนเองโดยเฉพาะ

โดยคุณจะต้องเอาชีวิตรอดจากการหาวัตถุดิบต่างๆ เพื่อนำมาทำอาหาร, เครื่องนุ่งห่ม, อุปกรณ์เครื่องใช้ รวมไปถึงอาวุธต่างๆ เพื่อออกล่าเหยื่อ ไปจนถึงการสร้างเมืองของตนเองและทำการค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบพลังงาน ค่าพลังชีวิต และความเหนื่อยล้า ที่แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้สามารถบรรเทาได้จากการ กิน, ดื่ม, พักผ่อน และนอนหลับ เรียกได้ว่ามีความเป็น Survival แบบครบรสเลยทีเดียว

ล่าสุด ทาง Nexon ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดให้เล่นเกม Durango: Wild Lands อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 พ.ค. 62 พร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งในระบบ iOS และ Android

พบกับ [กิจกรรมพิเศษ!!] : Like & Share ลุ้นรับ Huawei P30 Pro ได้ที่หน้าเพจ Facebook อย่างเป็นทาง (ระยะเวลากิจกรรม : 08 – 22 พ.ค. 2019)


ขอขอบคุณ – TH.PlayDurango
ทีมงาน iModTOY

Related posts