Blog Post

MU ORIGIN 2 เกม MU ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android
Gaming

MU ORIGIN 2 เกม MU ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android 

ล่าสุดเกมตำนาน MMORPG สุดคลาสิกอย่าง MU ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ในชื่อเกมว่า  MU ORIGIN 2 รอให้ทุกท่านได้หวนกลับมาสัมผัสความมันสุดคลาสิกกันอีกครั้ง

MU ORIGIN 2

เกม MU ที่ได้รับการพัฒนาและดัดแปลงมาจากเวอร์ชัน PC ที่ยังคงรูปแบบความคลาสิกดั้งเดิมเอาไว้ และนำมาพัฒนาสู่เวอร์ชัน Mobile เพื่อทำให้แฟนเกมได้สัมผัสและหวนรำลึกถึงความสวยงามของระบบภาพคุณภาพสูงอย่าง Unity

ซึ่งเกม MU ORIGIN 2 ได้มีการปรับระบบภาพกราฟิกเป็นแบบ 3D MMORPG ที่มีมุมมองงดงาม อัปเกรดให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงเน้นไปที่ความคลาสิกของภาพและฉากต่างๆ ดังเดิม และยังได้มีการเพิ่มเนื้อหา ภารกิจ ระบบการเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจ ให้ทุกท่านได้ผจญภัยสนุกขึ้นอีกด้วย

จุดเด่นของเกม MU ORIGIN 2

ลิขสิทธิ์แท้ คืนวันวานความคลาสิก

เกม PC สุดคลาสิกยาวนานถึง 16 ปี ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ที่ได้ทีมพัฒนาเดียวกันกับ MU ORIGIN มาพัฒนา และเปิดให้บริการโดย Game Now ซึ่งตัวเกมจะเป็นรูปแบบ 3D MMORPG ถอดเค้าโครงมาจากเกมบน PC แต่จะปรับฉากและภาพใหม่ที่สวยขึ้นไปอีกขั้น

เซิร์ฟเวอร์ทั่วทั้งเอเชีย

เปิดเซิร์ฟเวอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันถึง 10 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ติมอร์-เลสเต, บรูไน, ลาว, ไทย, กัมพูชา, สิงคโปร์, พม่า และอินโดนีเซีย

ระบบ PVP แบบใหม่

ที่คุณสามารถครอบครองรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ได้ เช่น ดาบเทวทูต

ไอเทมกว่า 100 ชนิด

ชุดเกราะ อาวุธ สัตว์ขี่ วิญญาณ ภูติ ฉายา และปีกแฟชั่นแสนสวยที่พลิ้วไหวเสมือนจริง พร้อมอุปกรณ์ครบครันทั้ง 5 ส่วนของร่างกาย ที่คุณสามารถเลือกสรรได้ด้วยตัวคุณเอง

สกิลสุดเท่

MU ORIGIN 2 ยังคงความเท่และความงดงามของสกิลเอาไว้ล่อใจคุณอยู่เสมอ พร้อมอัปเกรดท่าทาง ท่าร่ายเวทย์ที่ดูสง่างามมากยิ่งขึ้น หลากหลายมากขึ้น

ระบบซื้อ-ขายอิสระ

ระบบซื้อขาย เป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจที่สุดในเกม MU เพราะคุณสามารถเดินไปซื้อ-ขายหรือแลกเปลี่ยนสิ่งของกับใครก็ได้จากในเกม สร้างสังคมการซื้อ-ขายที่ยิ่งใหญ่ภายในเกมได้ตัวคุณเอง

ติดตามข่าวสาร MU ORIGIN 2 ได้ที่

ดาวน์โหลดเกม MU ORIGIN 2

เนื้อที่เกม: 1.9 GB, รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 4.0.3 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดเกม iOS ได้ที่: MU ORIGIN 2 on App Store
ดาวน์โหลดเกม Android ได้ที่: MU ORIGIN 2 on Google Play Store

Related posts