Blog Post

Game of Thrones พลาด แก้วกาแฟสตาร์บัคส์โผล่เข้าฉาก
News

Game of Thrones พลาด แก้วกาแฟสตาร์บัคส์โผล่เข้าฉาก 

แน่นอนว่าทุกๆ EP ของ Game of Thrones นั้น แฟนๆ รอลุ้นรับชมกันอยู่ทุกสัปดาห์ และตอนล่าสุด EP 4 ก็มีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น เมื่อแฟนๆ ตาดีกว่าผู้กำกับ ดันไปเห็นแก้วสตาร์บัคส์โผล่เข้าฉากด้วย

Game of Thrones พลาด แก้วกาแฟสตาร์บัคส์โผล่เข้าฉาก

Game of Thrones ตอนล่าสุด ในฉากงานเลี้ยงหลังจบศึกกับ White Walker มีแก้วกาแฟสตาร์บัคส์วางอยู่บนโต๊ะ แน่นอนว่าผู้ชมตาดีก็ดันไปเห็นเข้า เลยกลายเป็นประเด็นฮอตดังขึ้นมาทันที

ซึ่งทางผู้อำนวยการสร้างซีรีย์นี้ Bernie Caulfield ได้ออกมาขอโทษผ่านทางวิทยุ WNYC และแก้เขินด้วยประโยคที่ว่า “Westeros was the first place to actually, you know, have Starbucks” (ประมาณว่า รู้หรือไม่ว่า จริงๆ แล้ว Westeros เป็นที่แรกที่มีสตาร์บัคส์)

ความผิดพลาดครั้งนี้อาจจะทำให้ HBO และทางทีมงาน Game of Thrones รู้สึกอับอาย แต่กระแสของผู้ชมก็ทำให้กลายเป็นเรื่องตลก ซึ่งทาง HBO ก็ออกมายอมรับว่าการปรากฏของแก้วกาแฟนี้เป็นข้อผิดพลาด แต่ก็ยังไม่วายที่จะตามกระแสด้วยการบอกว่า “the latte that appeared in the episode was a mistake. Daenerys had ordered an herbal tea.” (แก้วลาเต้ที่ปรากฏในตอนนี้เป็นข้อผิดพลาด ที่แดแนริสสั่งชาสมุนไพร) ส่วนการแก้ไขตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลจาก HBO

ซึ่งการที่แก้วกาแฟสตาร์บัคส์โผล่เข้าฉากครั้งนี้ ไม่ได้มีเจตนาในการโฆษณาหรือ Tie in สินค้าแต่อย่างใด เป็นเพียงข้อผิดพลาดเท่านั้น ซึ่ง Twitter ของ Starbuck ก็ได้โพสต์เล่นมุกตลกตามกระแสด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ theverge

Related posts