Blog Post

Silkroad Online Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมเปิดตัวในครึ่งปีนี้
Gaming

Silkroad Online Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมเปิดตัวในครึ่งปีนี้ 

U1Game.HK สตูดิโอผู้นำเกม MMO สุดคลาสิกบน PC มาพัฒนาสู่เวอร์ชันมือถืออย่าง Silkroad Online Mobile ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Joymax ประเทศเกาหลี ได้ออกมาเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  (Pre-register) พร้อมเปิดตัวในครึ่งปีนี้

Silkroad Online Mobile

เกมมือถือ MMO สุดคลาสิก จากการนำเกม PC ระดับตำนานอย่างเกม Silkroad Online มาพัฒนาสู่เวอร์ชันมือถือ พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับเกมสุดคลาสิกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศจีนและยุโรปกันอีกครั้ง

โดยเกม Silkroad Online Mobile ได้ถูกปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้ดีขึ้นด้วย Unity Engine และระบบการเล่นทั้งแบบ PvE และ PvP ที่เหมาะกับอุปกรณ์มือถือมากขึ้น มาพร้อมกับ 3 สายอาชีพด้วยกัน ได้แก่ Bicheon Swordsman, Heuksal Spearman และ Pacheon Archer รวมถึงการใช้ทักษะต่างๆ จากธาตุที่มีอยู่ในธรรมชาติ ได้แก่ น้ำแข็ง ไฟ และสายฟ้า

ซึ่งล่าสุดทาง U1Game.HK ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) เพื่อเตรียมเล่นเกม Silkroad Online Mobile ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว

ในส่วนของวันเปิดตัวให้เล่นอย่างเป็นทางการนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยวันที่แน่ชัด แต่ทางสตูดิโอผู้พัฒนาก็ประกาศว่าเป็นภายในครึ่งปี 2019 นี้อย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม


ขอขอบคุณ – Enduins
ทีมงาน iModTOY

Related posts