Blog Post

Moto G7 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Motorola เปิดตัวมาพร้อมการรองรับ Google Fi
Android

Moto G7 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Motorola เปิดตัวมาพร้อมการรองรับ Google Fi 

Motorola เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในซีรีย์ G 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Moto G7, G7 Power, G7 Play ซึ่งเรือธงของปีนี้ก็คือ Moto G7 นั้นเองที่รองรับ Google Fi ซิมเดียวแต่ใช้ได้หลายเครือข่าย และราคาประหยัดมากๆ

Moto G7 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Motorola เปิดตัวมาพร้อมการรองรับ Google Fi

Moto G7 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ราคาหยัดของ Motorola มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด 2270 x 1080px มาพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียด 12 MP ความจุ 64GB มี RAM 4GB และแบตเตอรี่มีความจุ 3,000 mAh รองรับการชาร์จ 15W

ในรุ่นนี้ได้มีการออกแบบ Google Fi มาในตัว ข้อดีก็คือผู้ใช้สามารถสลับเครือข่ายโทรศัพท์ได้ระหว่าง  T-Mobile, Sprint และ US Cellular ที่เป็นเครือข่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา

Moto G7 เปิดตัวด้วยราคาเพียง 299.99 ดอลลาร์สหรัฐ และถ้าซื้อจาก Google พร้อมเปิดใช้งาน Google Fi จะได้ราคาพิเศษเพียง 249 ดอลลาร์สหรัฐ จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคม 2019 นี้

สำหรับ Google Fi เคยเป็นที่รู้จักในนาม Project Fi เมื่อครั้งเปิดตัวใหม่ๆ ในปี 2015 ที่ผู้ใช้สามารถสลับใช้สัญญาณโทรศัพท์ที่ดีที่สุดได้ โดยใช้ซิมของทาง Google Fi เป็นตัวกลางในการหาคลื่นที่ดีที่สุดและเลือกใช้สัญญาณจากคลื่นนั้น เปิดใช้งานเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้รองรับเฉพาะสมาร์ตโฟนของ Google เท่านั้น แต่ปัจจุบันก็ได้เปิดรองรับสมาร์ตโฟน Android เพิ่มขึ้นหลากหลายแบรนด์ เช่น Huawei, Samsung รวมถึง Apple อีกด้วย

ขอบคุณ theverge

Related posts

1 Comment

  1. [ภาพหลุด] หรือนี่อาจจะเป็นเรือธงล่าสุดของ Motorola ที่มีกล้องถึง 4 ตัว - iModToy

    […] หลังจากที่พึ่งได้เปิดตัว Moto G7 ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีภาพหลุดสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่คาดว่าจะเป็นของ Motorola หลุดมาให้เห็นกันอีกแล้ว […]

Comments are closed.