Blog Post

Diablo Immortal พร้อมเปิดตัวเวอร์ชันมือถือในปีนี้อย่างแน่นอน
Gaming

Diablo Immortal พร้อมเปิดตัวเวอร์ชันมือถือในปีนี้อย่างแน่นอน 

หลังจากที่มีข่าวว่า Blizzard เตรียมนำเกมระดับตำนานอย่าง Diablo มาลงสโตรมือถือ ล่าสุด แฟนคลับก็ต้องได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อนักพัฒนาเกม Diablo Immortal ได้ออกมากล่าว พร้อมเปิดตัวเวอร์ชันมือถือในปีนี้อย่างแน่นอน

Diablo Immortal พร้อมเปิดตัวเวอร์ชันมือถือในปีนี้อย่างแน่นอน

Diablo Immortal อีกหนึ่งแฟรนไชส์ของเกม ​​Diablo ในตำนาน ที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่าง 2 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard และ Netease นำเกม Diablo มาพัฒนาสู่เวอร์ชันมือถือเป็นครั้งแรก โดยจะกำหนดเนื้อเรื่องให้อยู่ในระหว่างเกม Diablo II และ Diablo III

ที่ล่าสุด ทาง Yang Zhaoxuan ผู้ที่เป็น CFO จาก Netease ก็ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นกันยกใหญ่แล้วว่า “เรากำลังร่วมมือกันพัฒนาเกม Diablo: Immortal ร่วมกันกับ Blizzard และกำลังมีการพูดคุยถึงเรื่องการเปิดตัวในเร็วๆ นี้, ในส่วนของการพัฒนาตัวเกมนั้นค่อนข้างที่จะพร้อมมาก เหลือเพียงแค่การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการล่าช้าแต่อย่างใด”

จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว จึงทำให้แฟนคลับเกมระดับตำนานอย่างเกม Diablo แอบตื่นเต้นและดีใจกันยกใหญ่ พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอคอยการเปิด CBT ตัวเกม Diablo Immortal ภายในปีนี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณ – Enduins
ทีมงาน iModTOY

Related posts