Blog Post

Samsung เปิดตัวตู้เย็น BESPOKE ที่สามารถปรับดีไซน์ได้ตามต้องการ
Design

Samsung เปิดตัวตู้เย็น BESPOKE ที่สามารถปรับดีไซน์ได้ตามต้องการ 

สมัยก่อนตู้เย็นอาจไม่มีให้เลือกอะไรมาก แต่สมัยนี้ถึงจะมีตัวเลือกมากขึ้นแต่ก็ยังจำกัดวนเวียนกับดีไซน์เดิม Samsung จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมตู้เย็นรุ่นใหม่ BESPOKE ที่สามารถปรับแต่งได้เอง ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งจะมีหน้าตาคล้ายกับเฟอร์นิเจอร์ Built-In ที่เรียงต่อกันได้สวยงามและลงตัว ไม่เหมือนและซ้ำใคร

Samsung เปิดตัวตู้เย็น BESPOKE

ดีไซน์ของตู้เย็นรุ่นนี้มาในรูปแบบ Modular มีให้เลือกใช้งานได้ถึง 8 แบบด้วยกันสามารถสั่งทำได้ตั้งแต่ 1-4 ประตู แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมกับวัสดุหน้าบานถึง 3 ประเภทด้วยกัน (Cotta, Satin Glass, Glam Glass) โดยจะเน้นทำตลาดในกลุ่มประเทศแถบยุโรปที่ให้ความสำคัญในเรื่องของดีไซน์ในปี 2020 นอกจากนี้ยังเตรียมขายสินค้าอื่นในครัวเพิ่มเติม ยกตัวอย่างเช่น เตาอบ เป็นต้น

เมื่อสองสามปีก่อนหน้านี้กระแส IoT กำลังมาแรง ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหลายแบรนด์พยายามยัดแต่เทคโนโลยีลงมาในเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ก็ดีหรือการเชื่อมต่ออุปกรณ์ในบ้านก็ตาม แต่แท้จริงแล้วคนเราอาจไม่ได้ต้องการอะไรมากมายขนาดนั้น ก็แค่อยากได้ตู้เย็นสวย ๆ สักตู้มาติดตั้งในห้องครัวก็เท่านั้นเอง และมันก็ดูเหมือนจะขายได้ราคาดีกว่าการเจาะกลุ่มเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว

ที่มา – Samsung

Related posts