Blog Post

Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy Book S แล็ปท็อป Windows บนแพลตฟอร์ม Snapdragon 855
News

Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy Book S แล็ปท็อป Windows บนแพลตฟอร์ม Snapdragon 855 

ในงานเปิดตัว Galaxy Note 10 และ Note 10+ ทาง Samsung ก็ได้ประกาศเปิดตัว Galaxy Book S แล็ปท็อปที่มีดีไซน์บางเฉียบ, จอ 13.3 นิ้ว, ซีพียู Snapdragon 855 ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 10

Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy Book S แล็ปท็อป Windows บนแพลตฟอร์ม Snapdragon 855

นอกเหนือจาก Galaxy Note 10/10+/5G และปากกา S Pen ที่น่าสนใจแล้ว อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ทันสมัยเหมาะสำหรับคนทำงานที่ Samsung ได้ออกมาเปิดตัว ก็คือ “Galaxy Book S” แล็ปท็อปหรือโน้ตบุ๊คที่มีดีไซน์บางเฉียบ ดูทันสมัย และมีน้ำหนักเบา พร้อมใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 10

Galaxy Book S มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส (Touchscreen) แบบ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว ใช้ซีพียูเป็นซิปเซ็ต Snapdragon 855 จับคู่กับ RAM LPDDR4X ขนาด 8GB และที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุด 512GB พร้อมรองรับ microSD Card สูงสุด 1TB

แบตเตอรี่จะอยู่ที่ 42Wh รองรับมาตรฐาน Quick Charge 2.0 และ Power Delivery 2.0 โดยทาง Samsung เคลมว่าสามารถดูหนังหรือวิดีโอได้นานถึง 23 ชั่วโมง หรือใช้งานทั่วไปได้ตลอดทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง

สำหรับการเชื่อมต่อนั้น นอกจากการรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน WiFi แล้ว ตัว Galaxy Book S ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE Cat.18 Cellular อีกด้วย โดยตัวเครื่องจะมีพอร์ตเสียบ USB-C รูเดียวเพียงเท่านั้น

ตัวเครื่องของ Galaxy Book S ทำจากอะลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยมที่มีน้ำหนักเบาเพียง 0.96 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีความบางเพียง 11.8 มม. โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับลำโพงจากแบรนด์ AKG ระบบเสียงจาก Dolby Atmos

Galaxy Book S จะมีทั้งหมด 2 สี คือ สี Mercury Gray และสี Earthy Gold พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2562 นี้ โดยจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ $999 ดอลลาร์ (ประมาณ 31,000 บาท)


ขอขอบคุณ – GSMArena, engadget
ทีมงาน iModTOY

Related posts

1 Comment

  1. เปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy Note 10+ กับ iPhone XS Max - iModToy

    […] ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy […]

Comments are closed.