Blog Post

FULL METAL MONSTERS เกมสงครามขี่ไดโนเสาร์ติดอาวุธต่อสู้แบบ 5v5 เปิดให้ทดสอบระบบแล้ว
Gaming

FULL METAL MONSTERS เกมสงครามขี่ไดโนเสาร์ติดอาวุธต่อสู้แบบ 5v5 เปิดให้ทดสอบระบบแล้ว 

ล่าสุด ทาง AI GAMES FZ ก็ได้เปิด Beta Test ให้ผู้เล่นโดยทั่วไปได้ทดสอบมหาสงครามเกมไดโนเสาร์ติดอาวุธยิงต่อสู้แบบ 5v5 ผ่านระบบ Android แล้ว ในชื่อเกมว่า FULL METAL MONSTERS 

FULL METAL MONSTERS

เกมมือถือแนวแอคชั่น Shooting เข้าต่อสู้ในสนามประลองแบบ 5v5 ออนไลน์ ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักสู้ขี่หลังไดโนเสาร์ติดอาวุธและชุดเกราะสุดไฮเทค ออกไปต่อสู้ในแผนที่แบบแบ่งทีมสู้กันฝ่ายละ 5 คน

โดยความเจ๋งของเกม FULL METAL MONSTERS ก็อยู่ที่ความหลากหลายของไดโนเสาร์แต่ละชนิด ที่จะมีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกันออกไป เช่น Tyrannosaurus ก็จะถนัดการโจมตีในระยะประชิด, Triceratops ก็จะมีจุดเด่นอยู่ที่การรักษาตัวเอง หรือ Pteranodon ที่มีความเร็วสูงและจู่โจมจากบนฟ้าได้ เป็นต้น

พร้อมกันนั้นไดโนเสาร์แต่ละตัวก็ยังสามารถติดตั้ง ปรับแต่ง และอัปเกรด ในส่วนของอาวุธและชุดเกราะต่างๆ ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเกมแนว Shooter ที่แปลกแหวกแนวและมีการนำไดโนเสาร์เข้าเพิ่มความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

ซึ่งตอนนี้ตัวเกม FULL METAL MONSTERS ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา โดยทาง AI GAMES FZ ก็ได้เปิด Beta Test ให้ผู้เล่นโดยทั่วไปได้ทดสอบแล้วผ่านระบบ Android เท่านั้น ส่วนระบบ iOS ก็คงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการล่ะครับ

ดาวน์โหลดเกม FULL METAL MONSTERS

เนื้อที่เกม: 55 MB (ดาวน์โหลดเพิ่มเติมภายในเกม) รองรับ Android 5.0 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – AI GAMES FZ
ทีมงาน iModTOY

Related posts