Blog Post

เตรียมสนุกกับเกม ‘Speed Drifters’ เกมแข่งรถแบบ Multi Player ‘ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ พร้อมดาวน์โหลดทั่วประเทศ
News

เตรียมสนุกกับเกม ‘Speed Drifters’ เกมแข่งรถแบบ Multi Player ‘ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ พร้อมดาวน์โหลดทั่วประเทศ 

เตรียมสนุกกับเกม ‘Speed Drifters’ เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ ครั้งแรกจาก การีนา (ประเทศไทยภายใต้คอนเซปต์ ‘ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ พร้อมดาวน์โหลดทั่วประเทศ ในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้

เตรียมสนุกกับเกม ‘Speed Drifters’ เกมแข่งรถแบบ Multi Player ‘ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ พร้อมดาวน์โหลดทั่วประเทศ

ริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกม พร้อมต่อยอดความสำเร็จจาก เกม ‘Speed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ

เป็นครั้งแรกของ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา  กว่า 600,000 คน เกม ‘Speed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทย‘ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ เปิดให้ดาวน์โหลด ทั้งใน Android และ ระบบ iOS สำหรับ iPhone และ iPad ในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้

 เกม Speed Drifters  มาพร้อม จุดเด่นหลัก ได้แก่  สองโหมดการเล่น ทั้งใน โหมด Racing ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง  และ โหมด ‘Battle’ (แบทเทิลซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง แข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ 

ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม โดยเฉพาะใน โหมด ‘Battle’ ดีไซน์ทั้งรถและชุดหลายรูปแบบอีกทั้งให้ผู้เล่นอัพเกรดรถได้ดั่งใจเกม ‘Speed Drifters’ มาพร้อมชุดและรถให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อีกทั้งตัวรถนั้นยังสามารถอัพเกรดเพื่อเสริมสรรมถนะของรถแต่ละคัน

สำหรับกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ สามารถสะสมชิ้นส่วน Golden Wings ปีกเหล็กทองสุดลิมิเตท  รับเครื่องประดับหลังสุดหรู  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมล็อกอินรับของรางวัลสุดพิเศษทุกวัน ได้ทั้งรถ และไอเทมพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ให้นักแข่งมือใหม่ทุกคนให้ได้ฟินกันไปตาม ๆ กัน

กิจกรรมที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมทั้งหมดเท่านั้น บอกเลยว่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สามารถยกทีม ชวนเพื่อนมาพากันดริฟต์ ได้แล้ววันนี้  ในเกม ‘Speed Drifters’

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากเกมนี้ได้ที่ 

Related posts