Blog Post

Uber กำลังเพิ่มตัวเลือกใหม่ รถเงียบ (Quiet Car) สำหรับบริการบนรถหรู
News

Uber กำลังเพิ่มตัวเลือกใหม่ รถเงียบ (Quiet Car) สำหรับบริการบนรถหรู 

Uber กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับบริการบนรถหรูที่มีราคาสูงอย่าง Uber Black ที่ล่าสุดก็ได้เพิ่ม “โหมดเงียบ (Quiet Mode)” หรือ “รถเงียบ (Quiet Car)” สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่มีคนขับมาพูดกวนใจ

Uber กำลังเพิ่มตัวเลือกใหม่ รถเงียบ (Quiet Car) สำหรับบริการบนรถหรู

ถือว่าเป็นการอัปเกรดครั้งแรกของบริการขนส่งระดับพรีเมียมยักษ์ใหญ่ในหลายประเทศอย่าง Uber ที่ล่าสุดก็ได้เพิ่ม “โหมดเงียบ (Quiet Mode)” หรือตัวเลือก “รถเงียบ (Quiet Car)” สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่มีคนขับมาพูดกวนใจอีกต่อไป

โดยผู้โดยสารสามารถปรับตัวเลือก (Options) ในส่วนของ Conversation ให้เป็น “Quiet Preferred” เพื่อกำหนดให้คนขับ Uber เงียบหรือไม่พูดมาก หรือหากว่าผู้โดยสารต้องการให้คุยเพื่อจะได้ไม่เหงาก็สามารถปรับไปที่ตัวเลือก “Happy to chat” ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนั้น ผู้โดยสารยังสามารถกำหนดระดับอุณหภูมิของรถ Uber ที่มารับได้อีกด้วยว่า “ต้องการความเย็นน้อย ปานกลาง มาก หรือไม่ระบุ” พร้อมทั้งสามารถระบุตัวเลือกว่า “มีกระเป๋า” เพื่อแจ้งให้คนขับ Uber ทราบและเตรียมพื้นที่สำหรับเก็บกระเป๋าไว้ให้อีกด้วย

โดยตัวเลือกใหม่นี้จะมีอยู่ในบริการบนรถหรูอย่าง Uber Black และ Uber Black SUV ที่มีค่าโดยสารแพงกว่า Uber X ถึงเท่าตัวและแพงกว่า Uber Pool ถึงสองเท่า โดยคนขับ Uber Black จะต้องมีการลงทะเบียนและการประกันภัย รวมไปถึงการรักษาระดับการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารวางใจได้


ขอขอบคุณ – THE VERGE
ทีมงาน iModTOY

Related posts