Blog Post

Laplace M เปิดให้จองดาวน์โหลดแล้ว พร้อมประกาศเตรียมเปิด OBT ในเร็วๆ นี้
Gaming

Laplace M เปิดให้จองดาวน์โหลดแล้ว พร้อมประกาศเตรียมเปิด OBT ในเร็วๆ นี้ 

หลังจากที่ได้เปิด CBT ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ทดสอบกันไปและสิ้นสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Zlong Game ก็ได้เปิดให้จองดาวน์โหลด (Pre-order) เกม Laplace M ล่วงหน้าแล้ว

Laplace M

เกมมือถือ MMORPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซี 3D สุดรักและโรแมนติก ด้วยระบบการออกเดท แต่งตัว แปลงร่างอวตาร และระบบสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่จะพาคุณร่วมผจญภัยไปยังดินแดนแฟนตาซีชวนฝันพร้อมกัน

โดยในเกม Laplace M จะมี 4 อาชีพหลัก ให้คุณเลือกเล่น ได้แก่

  • นักรบ : เก่งในศึกประชิด
  • นักเวทย์ : สร้างดาเมจกลุ่มระยะไกล
  • นักบวช : รักษาคุณในยามวิกฤต
  • นักฆ่า : สามารถลอบโจมตี

จุดเด่นที่สำคัญของเกมนี้ ก็ต้องอยู่ที่ “สัตว์เลี้ยง” นี่เลยครับ ที่นอกจากความน่ารักแล้ว สัตว์เลี้ยงยังมีพลังเวทย์มนตร์ที่สามารถใช้ร่วมกันกับมนุษย์ สัตว์เลี้ยงมักจะถูกผนึกในการ์ดที่เรียกว่า “การ์ดจิต” คุณสามารถใส่การ์ดจิตลงในอุปกรณ์ของคุณเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละคร การ์ดจิตจะมอบความสามารถให้แก่ผู้เล่นในการแปลงและเปิดใช้งานเอฟเฟ็กต์ของการ์ดตามสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยเหลือคุณในระหว่างการต่อสู้

ล่าสุด ทาง Zlong Game ก็ได้เปิดให้จองดาวน์โหลด (Pre-order) เพื่อเตรียมเล่นเกม Laplace M ล่วงหน้าแล้ว ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (โหลดฟรี ไม่เสียเงิน) สำหรับใครที่ยังไม่ได้จองก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนจองกันได้ที่

ซึ่ง ณ ตอนนี้ ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาตาม Feedback ต่างๆ ให้ดีขึ้น หากพร้อมแล้ว ทาง Zlong Game ก็จะเปิด OBT ให้ผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอนในเร็วๆ นี้

Related posts

1 Comment

Comments are closed.