Blog Post

10 เกมออนไลน์บน PC ที่กำลังจะถูกนำมาลงมือถือในเร็วๆ นี้
Gaming

10 เกมออนไลน์บน PC ที่กำลังจะถูกนำมาลงมือถือในเร็วๆ นี้ 

ด้วยฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในแพลตฟอร์มเกมมือถือ ทำให้หลายค่ายเกม PC ชื่อดัง ต้องปรับตัวเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนเล่นเกมบนมือถือ ดังจะเห็นใน 10 เกมออนไลน์บน PC ที่กำลังจะถูกนำมาลงมือถือในเร็วๆ นี้

10 เกมออนไลน์บน PC ที่กำลังจะถูกนำมาลงมือถือในเร็วๆ นี้

1. Blade and Soul Mobile

Blade and Soul ถือว่าเป็นเกม MMORPG ออนไลน์บน PC ที่มีภาพกราฟิกสวยงามอลังการมากที่สุด (ถึงขนาดถูกกล่าวขานว่าเป็นเกมที่มีภาพสวยที่สุดแห่งยุค) โดยผู้พัฒนาเกมต้นฉบับ Team Bloodlust เผยแพร่โดย NCSoft และล่าสุดก็มีข่าวกำลังจะเปิดตัวเวอร์ชันมือถือในเร็วๆ นี้อีกด้วย

2. Cabal Mobile

จากอดีตเกมออนไลน์บน PC สุดคลาสิก ที่ทางผู้พัฒนา EST Games ได้หยิบขึ้นมาพัฒนาสู่เวอร์ชันมือถือ ให้หลายคนได้หวนกลับมาสัมผัสความคลาสิกนี้กันอีกครั้ง แถมผู้พัฒนายังบอกอีกว่าตัวเกมมือถือนี้ได้ใช้เอ็นจิ้น Snake ดั้งเดิมของ Cabal Online บน PC อีกด้วย

3. Aura Kingdom 2 Mobile

ไม่เพียงแค่นำมาลงสโตร์มือถือเพียงเท่านั้น แต่ Aura Kingdom 2 นี้ ยังเป็นภาคต่อของเกม Aura Kingdom ยอดนิยมบน PC อีกด้วย โดยจะปรับภาพกราฟิกใหม่ให้ดูสดใสเหมาะสมกับอุปกรณ์มือถือมากขึ้น แถมยังมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2019 นี้อีกด้วย เฉพาะสโตร์จีนเท่านั้น

4. Lineage 2 M

Lineage ถือว่าเป็นเกม MMORPG ออนไลน์ที่โด่งดังและหลายคนอยากจะเล่นเป็นอย่างมากในยุคของเกม PC แต่ต้องติดปัญหาการเติมเงินในยุคนั้นที่ดูจะแพงกว่าเกมอื่นๆ แต่ในปี 2019 นี้ ทาง NCSoft ก็ได้หยิบขึ้นมาลงบนแพลตฟอร์มมือถืออีกครั้ง ทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมนี้เป็นอย่างมาก

5. Tree of Savior Remake

Tree of Savior ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Ragnarok Online เวอร์ชัน 2.0 ไปเสียแล้ว แถมภาพเกมยังถูกสร้างจากคุณ Kim Hakkyu คนเดียวกันกับผู้สร้างภาพเกม Ragnarok Online อีกด้วย

6. Final Fantasy XI Mobile

ตั้งแต่ประกาศเริ่มพัฒนาโดย Nexon ไปตั้งแต่ปี 2017 ดูเหมือนว่าเกม Final Fantasy XI Online ยอดนิยมที่ถูกดัดแปลงสู่เวอร์ชันมือถือนี้ จะอยู่ภายใต้แฟรนไชส์ของ Square-Enix ไปเสียแล้ว แถมล่าสุดก็ยังไม่มีข่าวอัปเดตถึงการพัฒนาอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ยังพอมีข่าวดีว่าเกมนี้อาจมีการประกาศเปิดตัวในปี 2019 นี้

7. Bless Mobile

Bless Mobile เป็นเกม MMORPG เล่นแบบ Open World ในโลกที่เปิดกว้าง ซึ่งจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Bless Online เวอร์ชัน PC ซึ่งเกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย ThinkFun และจะถูกให้บริการโดย Neowiz Bless Studio โดยตัวเกมจะถูกสร้างขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ให้ภาพที่สวยอย่างแน่นอน

8. Aion 2

Aion ถือว่าเป็นเกมออนไลน์สายปีก บินต่อสู้กลางเวหาต้นตำหรับแรกๆ บน PC ที่ใครเห็นครั้งแรกก็เป็นต้องร้องว้าว เตรียมเล่นกันจ้าละหวั่น และเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมานี้ ทาง NCSoft ก็ได้ออกมาประกาศนำเกมชื่อดังนี้มาพัฒนาสู่เวอร์ชันมือถือแล้ว โดยนักพัฒนายังบอกอีกว่าเกม Aion 2 นี้ จะมีระบบบินต่อสู้แบบ 3 มิติ เต็มรูปแบบอย่างแน่นอน

9. Tera Classic

Tera Classic ได้รับการประกาศเริ่มพัฒนาในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 และได้ถูกเปิดตัวอีกครั้งในปี 2019 ภายใต้การให้บริการของ Kakao Games พัฒนาโดย Lantu Games ซึ่งจะมีการนำเอาคุณสมบัติเดิมบนเกม PC มาปรับปรุงให้เหมาะสมกับเวอร์ชันมือถือใหม่ และดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่อีกด้วย

10. Rohan Mobile

Rohan เป็นอีกหนึ่งเกม PC แนว MMO แรกๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอดีต และภายใต้การพัฒนาของ NX3 Games ที่จะปลุกเกมในตำนานนี้ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในเวอร์ชันมือถือ


ขอขอบคุณ – ENDUINS
ทีมงาน iModTOY

Related posts

13 Comments

  1. Best Choice badoo บน มือ ถือ Update - Th.acerthailnd.com

    […] + อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ […]

  2. The Best เกม pb บน มือ ถือ Update 2022 - Charoenmotorcycles.com

    […] + ดูเพิ่มเติมที่นี่ […]

  3. Best เล่นเกมมือถือบนpc Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  4. Best badoo บน มือ ถือ 2022 - Th.acerthailnd.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  5. Best เล่นเกมส์มือถือบนpc New 2022 - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  6. Best Choice เกมออนไลน์บนมือถือ Update 2022 - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  7. The Best เกม เต้น บน มือ ถือ 2022 Update - Charoenmotorcycles.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  8. Best เกม pb บน มือ ถือ New Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูรายละเอียดที่นี่ […]

  9. Best pixel gun 3d ในคอม 2022 Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ […]

  10. Top pb บน มือ ถือ New 2022 - Charoenmotorcycles.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

  11. The Best pb บน มือ ถือ New - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูบทความโดยละเอียดที่นี่ […]

Comments are closed.