Blog Post

Garena อัปเดตแพทช์ Contra Return ครั้งใหญ่ เตรียมปล่อยธีมใหม่ “Battle of the Band” สุดเจ๋ง
Gaming

Garena อัปเดตแพทช์ Contra Return ครั้งใหญ่ เตรียมปล่อยธีมใหม่ “Battle of the Band” สุดเจ๋ง 

Garena : Contra Return ทำการฮแพทช์ใหม่เป็นครั้งแรก เตรียมปล่อยธีม “Battle of the Band ประลองเดือดลั่นสมรภูมิ ในวันที่ 17มกราคม 2562  พร้อมสร้างความสนุกผ่านเสียงปืนให้กับนักรบคอนทราทุกคนแบบจัดเต็ม จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย 

Garena อัปเดตแพทช์ Contra Return ครั้งใหญ่ เตรียมปล่อยธีมใหม่ “Battle of the Band” สุดเจ๋ง

เริ่มจากฮีโร่ระดับ ตัวใหม่ อย่าง “Hummingbird” นินจาสาวสวยที่พร้อมจะเข้าสังหารศัตรูด้วยความว่องไวตามมาด้วยสกินใหม่สุดเท่อย่าง “Lance : Metal Rock” และสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักอย่าง “Rock Star” ซึ่งจะมาร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่พร้อมกับกีตาร์คู่ใจที่สามารถดูดและสโลว์ศัตรูได้ ทั้งยังทำดาเมจได้มหาศาล

โดยชาวคอนทราสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงล็อคอินและสะสมไอเทมโน้ตดนตรีให้ครบ 20 ชิ้น เพื่อนำไปแลกสกิน ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 มกราคมนี้ การต่อสู้จะไม่จำกัดอยู่แค่การใช้อาวุธปืนอีกต่อไป เพราะอัปเดตแพทช์คราวนี้คอนทรากลับมาพร้อม “Burning Soul Bow” ซึ่งเป็นอาวุธรูปแบบธนู (Bow) คันแรกของเกม และยังจะมีอาวุธธนูแบบใหม่ๆ มาให้เหล่านักรบได้ติดตามกันอีกเรื่อยๆ ในอนาคต 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดโหมดการเล่นใหม่ สงครามกาแลกติก 54” ตามคำเรียกร้องของผู้เล่นเกมคอนทราที่ต้องการความเข้มข้นในการดวล โดยโหมดนี้จะเฟ้นหาผู้ชนะที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงคนเดียวจากการท้าดวลของนักรบคอนทราถึง 54 คน สำหรับโหมดการเล่นเดิมก็มีการอัปเดตความสนุกใหม่ๆ เช่นกัน

โหมดแรกคือ “ศึกชิงแชมป์” ที่ถูกอัปเดตให้อยู่ในธีม “Musical Festival” เพื่อต้อนรับการมาเยือนของสกินใหม่ และสร้างสีสันให้การแข่งขันด้วยการนำด่านสุดคลาสสิคที่พาทุกท่านย้อนไปในวันวาน มาผสมผสานกับโหมดการเล่นสุดท้าทาย โหมดเนื้อเรื่องเองก็ไม่น้อยหน้า มีการอัปเดตเนื้อเรื่องบทใหม่ให้ทุกท่านได้สนุกไปกับเรื่องราวอันดุเดือด เข้มข้น และน่าติดตาม

อัปเดตคราวนี้ เรามีกิจกรรมพิเศษมาให้ร่วมสนุกเช่นกัน โดยระบบ VIP ซึ่งปลดล็อคถึง VIP ระดับ 16 แล้ว มาพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น ปืน SS สีทองDragon Breath Cannon, ปืน SS สีส้ม L-9 Thunder Rifle, ชิ้นส่วนปืน สีส้ม Shadow Inferno Cannon เป็นต้น และปิดท้ายด้วยกิจกรรมกงล้อนำโชคฉลองแพทช์ใหม่ ให้ผู้เล่นทุกท่านร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจได้แบบฟรีๆ

เตรียมใจไว้ให้ฟิต บอกญาติมิตรไว้ให้พร้อม แล้วเตรียมพบกับแพทช์ใหม่ Battle of the Band พร้อมกัน 17 มกราคม 2562 นี้ เป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ContraReturn.th/ ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Related posts