Blog Post

รีวิวฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max จาก POWERSHIELD
Featured

รีวิวฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max จาก POWERSHIELD 

ใครที่ซื้อ iPhone 11, 11 Pro หรือ 11 Pro Max มาแล้วและต้องการอยากหาฟิล์มกันรอยรอบตัวให้กับอุปกรณ์สุดรัก วันนี้ iModToy นำรุ่น POWERSHIELD Super Full Edition มาแนะนำให้ได้ชมครับ ใจหลักสำหรับของฟิล์มนี้คือ ติดรอบตัว เข้ารูปทุกจุด งานดีกว่ารุ่นที่ผ่านมา ชมด้วยสายตาคุณเอง แล้วเดี๋ยวช่วงท้ายมีสรุปให้ฟังครับว่าดีไหม

รีวิวฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max จาก POWERSHIELD

คุณสมบัติของฟิล์ม POWERSHIELD Super Full Edition

  • เนื้อฟิล์มเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจาก USA
  • ความหนาของฟิล์มอยู่ที่ 80 ไมครอน
  • จุดเด่นที่ความบางแต่ป้องกันได้ดี
  • มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อเข้าโค้งตามส่วนต่างๆ ของเครื่อง
  • เนื้อฟิล์มช่วยปกเครื่องจากรอยขีดข่วน รอยขนแมว ได้ดีมาก (เนื้อฟิล์มเป็นรอยตามการใช้งานแต่จะไม่โดนตัวเครื่อง)
  • ฟิล์มไม่เหลือง เมื่อใช้ไปนานๆ
  • ไม่มีคราบกาวเมื่อแกะออก
  • สามารถป้องกันกรดได้
  • ถ้าตรงมุมเสีย สามารถเปลี่ยนเฉพาะมุมได้ด้วย ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งแผ่น
  • ใช้งานร่วมกับเคสได้

ชมรีวิวเต็ม POWERSHIELD Super Full Edition สำหรับ iPhone 11 / 11 Pro

POWERSHIELD x JGSPACE รุ่น Super Full Edition เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง JSPACE ได้จับมือกับ POWERSHIELD ผลิตซีรีส์นี้ออกมา จุดเด่นคือ ติดได้เข้ารูป เมื่อติดฟิล์มเข้าไปแล้วแทบไม่รู้เลยว่า iPhone เครื่องนี้ติดฟิล์มอยู่!!

ออกแบบมาเพื่อปกป้องเครื่องได้มากยิ่งขึ้น คลุมทุกจุด ทุกมุม มากกว่าที่เคยมี เมื่อติดแล้วจะเนียนไปกับตัวเครื่องด้วย Concept ของแบรนด์ที่ว่า

การปกป้องต้องมาคู่กับความสวยงาม

ทำให้สามารถชูความสวยของ iPhone 11 / 11 Pro.ได้อย่างโดดเด่น ดูเหมือนไม่ได้ติดฟิล์มจริงๆ เพราะฟิล์มสามารถโค้งเข้าได้กับทุกจุดของตัวเครื่อง โดยไม่ได้ใช้คัตเตอร์และไฟลน

ฟิล์มมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบใสและแบบด้าน

ซ้าย: ฟิล์มใส ขวา:ฟิล์มด้าน

ฟิล์มแต่ละแบบติดแล้วให้ความรู้สึกที่ต่างกันนะ ความเห็นส่วนตัวผมคิดว่าฟิล์มด้านจะเหมาะกับ iPhone 11 มากกว่า iPhone 11 Pro เพราะว่าติดฟิล์มด้านที่ iPhone 11 แล้วมันจะทำให้กระจกหลังไม่ลื่นและดูสวยกว่าการติดแบบใส ในทางกลับกันผมว่า ฟิล์มใสเหมาะกับ iPhone 11 Pro มากกว่า (เหตุผลเพิ่มเติมชมได้ในคลิป)

ชมคลิปรีวิว

จุดดีที่ชอบใน POWERSHIELD Super Full Edition คือ ติดเข้ารูปจริง งานดี ติดเข้ามุมและตำแหน่งต่าง ๆ ตรงดีไม่ว่าจะเป็น ปุ่มเพิ่มลดเสียง, Mute Switch, ไมค์และลำโพง หรือปุ่ม Side Button ก็ลงจุดดีมาก ๆ ในส่วนของกล้องก็เข้าที่เข้าทางเช่นกันนะ โดยรวมแล้วถ้าใช้ชอบใช้เครื่องแบบเปลือย ๆ แนะนำว่าฟิล์มรอบนี้ของ POWERSHIELD Super Full Edition นี้ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เลยละ

ส่วนจุดที่ต้องพิจารณากันหน่อยก็คือฟิล์มบริเวณกล้องหลังของมุมกล้องด้านซ้าย ต้องเข้าใจว่าจุดนี้มีพื้นที่สำหรับการติดฟิล์มน้อยมากทำให้ความสามาถในการเกาะผิวตัวเครื่องนั้นน้อยลง ดังนั้นควรให้ฟิล์มเซ็ตตัวสัก 24 ชั่วโมงหลังการติดตั้งเสียก่อน ก่อนที่จะใส่เคสยัดกระเป๋ากางเกงแบบแน่น ๆ เพื่อป้องกันฟิล์มหลุดหลังติดตั้งครับ แล้วก็ที่ต้องคำนึงอีกอย่างคือ ฟิล์มด้านเมื่อติด iPhone 11 Pro มันจะทำให้โลโก้ของ Apple จางลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้าดูจากคลิปแล้วจะเห็นรายละเอียดได้ดี ดังนั้นหากใครซีเรียสเรื่องนี้แนะนำว่าให้ติดแบบใสแทนนะครับ

การป้องกันรอยขีดข่วนทำได้ดีไหม?

ใช้ POWERSHIELD มาตั้งแต่สมัย iPhone 7 พบว่ากันรอยให้กับตัวเครื่องได้ดีมากครับ ตัวฟิล์มก็สามารถเกิดรอยได้จากการใช้งานปกตินะแต่ว่าถ้าเจอรอยขูดหนัก ๆ นั้น ตัวฟิล์มจะไม่ทะลุมาถึงที่เครื่อง ดังนั้นพอลอกฟิล์มออก iPhone ก็ยังคงความสวยงามเหมือนกัน

ติดฟิล์มแบบด้านให้ iPhone 11 Pro, 11 Pro Max แล้วโลโก้ Apple จะจางลง

iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max ที่ติดฟิล์มด้านไปแล้วโลโก้หาย ทางร้านแก้ไขใหโดยการติดสติกเกอร์ใสรูป Apple เพิ่มให้นะครับ ทำให้เห็นชัด ๆ เหมือนเดิมแล้วครับ

การใช้งานร่วมกับเคส?

ติดฟิล์มรอบตัว POWERSHIELD Super Full Edition แล้ว สามารถใช้งานร่วมกับเคสได้นะครับ แต่แนะนำว่าไม่ควรใช้กับเคสที่แน่นมาก ๆ ที่แบบแกะยาก เพราะเสี่ยงที่เคสนั้นจะกัดขอบฟิล์มออกมาด้วย

หลังใช้เคสบางตัวเช่น UAG หรือ Spigen แล้ว เมื่อถอดออกมาจะเห็นรอยกดของเคสก็ไม่ต้องตกใจนะครับ ปล่อยไว้สักพักใหญ่ๆ มันจะหายไปเองแต่อาจจะไม่ถึง 100% นะครับ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

POWERSHIELD Super Full Edition มีให้เลือก 2 แบบคือ ฟิล์มใสและฟิล์มด้าน

 

ราคา 690 บาท ทุกรุ่น

สามารถติดตั้งได้ที่ร้าน JG SPACE ชั้น 2 ห้าง Centerpoint of Siam Square (ชื่อเดิม Digital Gateway) ทางเชื่อม BTS สยาม จากนั้นลงบันไดเลื่อนไป 1 ชั้น ร้านอยู่ตรงข้ามร้านอาหารญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook JGSPACE

Related posts