Blog Post

เปิดตัว Mi Mix 3 5G มาพร้อมสเปคใหม่ รองรับเครือข่าย 5G ที่เร็วขึ้น
Android

เปิดตัว Mi Mix 3 5G มาพร้อมสเปคใหม่ รองรับเครือข่าย 5G ที่เร็วขึ้น 

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Mi 9 แล้ว ในงาน WMC 2019 ยังได้เปิดตัว Mi Mix 3 5G ที่มีการปรับสเปคให้แรงขึ้น รองรับกับเทคโนโลยีใหม่ 5G

เปิดตัว Xiaomi Mi Mix 3

ในเดือนตุลาคม 61 ที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Mix 3 ที่รองรับการใช้งาน 4G มาพร้อมกับสเปคกล้องหน้าและกล้องหลังคุณภาพดี และในงาน WMX 2019 ล่าสุด Xiaomi ก็ได้เปิดตัว Mi Mix 3 5G เป็นรุ่นที่อัปเกรดสเปคให้รองรับกับการใช้งาน 5G ในอนาคตอันใกล้นี้

ภาพรวม, การออกแบบ

ดีไซน์ของ Mi Mix 3 5G จะมีรูปแบบเหมือนกับ Mi Mix 3 4G รุ่นเดิม ที่โดดเด่นด้วยระบบแถบแม่เหล็กสไลด์อัจฉริยะที่สามารถสไลด์หน้าจอเพื่อเปิดกล้องหน้าคู่ กล้องหลักมีความละเอียด 24 ล้านพิกเซล กล้องรองมีความละเอียด 2 ล้านพิเซล มาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะที่จะช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ทำได้สวยและง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถสไลด์เพื่อเรียกใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้

Mi Mix 3 ใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว แสดงเนื้อหาเต็มขอบ ไร้รอยบาก เพราะกล้องถูกซ่อนด้านหลังหน้าจอทีต้องเลื่อนแถบแม่เหล็กสไลด์โ อัตราส่วนของหน้าจอต่อเครื่องเป็น 93.4% ส่วนตัวเครื่องเป็นวัสดุเซรามิคให้ความแข็งแรงและขอบด้านข้างหุ้มด้วยวัสดุอะลูมินเนียม

และยังคงคุณภาพการถ่ายรูประดับมืออาชีพด้วยกล้องคู่หลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ AI อัจฉริยะ เหมือนกับ Mi Mix 3 4G ส่วนขนาดของเครื่องยังคงเท่าเดิม แต่น้ำหนักของเครื่องยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด

สเปคที่อัปเกรดใน Mi Mix 5G

ถึงแม้ว่าดีไซน์ Mi Mix 3 5G จะมีลักษณะเหมือนกับรุ่นเดิม แต่สเปคภายในบางส่วนได้ถูกอัปเกรดให้เร็วและแรงมากขึ้น เพื่อรองรับกับระบบ 5G ที่เร็วกว่าเครือข่าย 4G โดยอัปเกรดชิปเซ็ตให้ทรงพลังมากขึ้นเป็น Qualcomm Snapdragon 855 ความจุเริ่มต้น 128GB , RAM 10GB

Mi Mix 3 5G มาพร้อมระบบระบายความร้อน Hybrid Cooling System และเพิ่มแบตเตอรี่มากถึง 3,800 mAh เพื่อรองรับกับการประมวลผลที่สูงขึ้นและการเชื่อมต่อที่เร็วมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายสิบเท่า

ราคาและวันวางจำหน่าย

Mi MIX 3 5G ราคาเริ่มต้นที่ 599 ยูโร (ประมาณ 600 ดอลลาร์สหรัฐ) ข้อมูลประเทศที่วางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศ ส่วนวันวางจำหน่ายครั้งแรกประมาณเดือนพฤษภาคม 2019 นี้

ขอบคุณ phonearena

 

Related posts

1 Comment

  1. Xiaomi วางขาย Mi MIX 3 รุ่น 5G ในสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ราคา €599 ($670) - iModToy

    […] MWC 2019 ทาง Xiaomi ได้ เปิดตัว Mi Mix 3 รุ่นรองรับ 5G ที่มีการปรับสเปคให้แรงขึ้น […]

Comments are closed.