Blog Post

[ภาพหลุด] Motorola One Macro ก่อนงานเปิดตัว มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว
Android

[ภาพหลุด] Motorola One Macro ก่อนงานเปิดตัว มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว 

Motorola กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนตัวใหม่อย่าง Motorola One Macro ในเร็วๆ นี้ และนี่เป็นภาพตัวเครื่องล่าสุดที่หลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อนถึงวันเปิดตัว

[ภาพหลุด] Motorola One Macro ก่อนงานเปิดตัว มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว

ก่อนที่จะถึงงานเปิดตัว Motorola One Macro ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ก็มีภาพหลุดของตัวเครื่องและบอดี้โดยรอบของสมาร์ตโฟนตัวใหม่จาก Motorola หลุดออกมาให้ได้ชมผ่านสื่ออย่าง mysmartprice กันแล้ว ไปชมกัน

จากภาพจะเห็นได้ว่า Motorola One Macro จะมีการเว้นกล้องหน้าเซลฟี่ทรงหยดน้ำ (Waterdrop Notch) ส่วนกล้องหลังนั้นจะมีทั้งหมด 4 ตัว (Quad-camera) ถูกจัดวางในแนวตั้งแยกกล้องหลักเฉพาะ 1 ตัว และกล้องอื่นๆ อีก 3 ตัวพร้อมแฟลช LED จัดวางอยู่ในกลุ่มเดียวกัน โดยสีของตัวเครื่องด้านหลังนั้นจะเป็นแบบไล่สี (Gradient Colors) มีที่สแกนลายนิ้วมือฝังโลโก้ Motorola อยู่ตรงกลางเป็นเอกลักษณ์

ในส่วนด้านล่างของตัวเครื่องจะสังเกตุเห็นช่องเสียบแบบ USB Type-C สำหรับการชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ แบบรวดเร็ว รวมไปถึงรูตะแกรงลำโพงและไมโครโฟน ส่วนปุ่มเปิด-ปิดและเพิ่มเสียง-ลดเสียงนั้นจะอยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง ส่วนถาดใส่ซิมนั้นจะอยู่ด้านซ้ายมือแทน

และนี่ก็เป็นข้อมูลและภาพหลุดที่ดูค่อนข้างจะชัดเจนเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็โปรดรอข้อมูลอย่างเป็นทางการในวันเปิดตัวของ Motorola One Macro ในช่วงปลายสัปดาห์นี้กันครับ


ขอขอบคุณ – mysmartprice
ทีมงาน iModTOY

Related posts