Blog Post

แบบนี้ชอบมั้ย? Motorola โชว์ดีไซน์ Moto RAZR สมาร์ตโฟนแบบมีฝาพับ
News

แบบนี้ชอบมั้ย? Motorola โชว์ดีไซน์ Moto RAZR สมาร์ตโฟนแบบมีฝาพับ 

จากข่าวหลุดเรื่องสิทธิบัตรใหม่ของ Motorola นำไปสู่การยืนยันจากผู้บริหารฯ ว่า Motorola เตรียมนำ Moto RAZR โทรศัพท์แบบมีฝาพับ กลับมารีดีไซน์ใหม่อีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Futurism and Nostalgia”

แบบนี้ชอบมั้ย? Motorola โชว์ดีไซน์ Moto RAZR สมาร์ตโฟนแบบมีฝาพับ

ล่าสุด มีข่าวรั่วไหลออกมาจาก Wall Street Journal ว่า Motorola กำลังวางแผนที่จะนำโทรศัพท์แบบพับได้ (RAZR Phone) กลับมาออกแบบใหม่อีกครั้ง (Re-design) ให้ดูทันสมัยแต่ยังคงความคลาสิกและเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เอาไว้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ว่า “Futurism and Nostalgia

โดยล่าสุดก็มีผู้ที่นำเอาภาพสิทธิบัตรใหม่ของ Motorola ที่จดทะเบียนไว้กับองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO) ในเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา นำมาออกแบบเป็น Moto RAZR 2019 รุ่นใหม่นี้ ให้ได้ชมกัน

โดยภาพเรนเดอร์ของ Moto RAZR 2019 นี้ จะถูกออกแบบให้อิงตามสิทธิบัตรของ Motorola โดยจะมีหน้าจอแบบพับได้ในอัตราส่วน 19:8 พร้อมกับขอบโค้งมนดูสวยงาม

ด้านหลังตัวเครื่องส่วนบนจะประกอบไปด้วยกล้องหนึ่งตัว ส่วนด้านหลังตัวเครื่องส่วนล่างจะเป็นที่สแกนลายนิ้วเพื่อปลดล็อกพร้อมไอคอน Motorola ซึ่งเมื่อพับหน้าจอลงครึ่งหนึ่งแล้วจะเห็นจอแสดงผลรองอีกรูปแบบหนึ่ง พร้อมกับพลิกกล้องหลังเป็นกล้องหน้า

Designer/Visualization: Sarang Sheth


ขอขอบคุณ – Yanko Design
ทีมงาน iModTOY

Related posts