Blog Post

Apex Legends เกมแนว Battle Royale ที่มีกระแสมาแรงมากในขณะนี้
Gaming

Apex Legends เกมแนว Battle Royale ที่มีกระแสมาแรงมากในขณะนี้ 

ในช่วงที่ปี 2-3 ปีที่ผ่านมา เกมแนว Battle Royale ได้มีกระแสมาแรงเป็นอย่างมาก ทั้ง PUBG, Fortnite หรือแม้แต่เกม Call of Duty: Blackout เองก็ยังต้องทำเป็นแบบ Battle Royale แต่หนึ่งในเกมที่มีกระแสมาแรงแซงทุกเกมในขณะนี้ คือเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Apex Legends

Apex Legends

เกม Shooting ยิงกันสนั่นเมืองในรูปแบบ Battle Royale สำหรับ PS4, Xbox One และ Origin บน PC จากสตูดิโอ Electronic Arts ที่นานๆ จะเปิดให้เล่นฟรี (Free-to-Play)

โดยผู้เล่นเกม Apex Legends จะต้องรวบรวมทีมด้วยกันสูงสุดถึง 3 ผู้เล่น เพื่อเข้าต่อสู้ในแผนที่ขนาดใหญ่ทั้งหมด 20 ทีม (รวมผู้เล่น 60 คน) ด้วยการเลือกเหล่าตัวละครในเกมที่ใช้ชื่อว่า “เลเจนด์ (Legends)” ที่มีรูปลักษณ์ อาวุธ สกิล และทักษะที่แตกต่างกัน ณ ปัจจุบันมี 8 คลาสตัวละคร ได้แก่

  1. Bangalore
  2. Bloodhound
  3. Caustic
  4. Gibraltar
  5. Lifeline
  6. Mirage
  7. Pathfinder
  8. Wraith

ซึ่งการเลือกเลเจนด์ก็ต้องมีความสัมพันธ์กันในทีม เช่น คนแรกเล่นสายแท็ง, คนที่สองเล่นสายโจมตี, คนที่สามเล่นสายซัพพอร์ต (รักษา) เป็นต้น เพื่อเกิดความสมดุลและสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นภายในทีม

ในส่วนของอาวุธและไอเทมภายในเกมก็จะมีความหลากหลายมาก ซึ่งการดรอปของภายในเกมก็จะแตกต่างจากเกมอื่นไปเล็กน้อย ที่นอกจากจะมีของตกเกลื่อนกลาดตามพื้นแล้ว ยังมีกล่องแคปซูลที่ผู้เล่นต้องไปเปิดเพื่อคว้าอาวุธ ชุดเกราะ ต่างๆ นานา

ในส่วนของภาพนี่ขอบอกเลยว่า ขึ้นชื่อว่า EA ทำแล้ว ต้องจัดเต็มอลังการงานสร้างอย่างแน่นอนครับ (แอดมินมองๆ แล้วเหมือนเอาระบบเกม PUBG มาผสมผสานกับฮีโร่สู้กันแบบเกม Overwatch เลยครับ)

สำหรับใครที่อยากเล่นแล้วก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เลยครับ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่:

Related posts

1 Comment

  1. Neill Blomkamp ผู้กำกับชื่อดังอยากเห็นตัวละคร Chappie อยู่ในเกม Apex Legends - iModToy

    […] District 9 และ Chappie ที่กำลังให้ความสนใจ เกมที่มาแรงในขณะนี้ อย่าง Apex Legends ถึงขนาดโพสข้อความ […]

Comments are closed.