Blog Post

Samsung Galaxy SmartTag อาจเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S21 series
Android

Samsung Galaxy SmartTag อาจเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S21 series 

ข่าวลือล่าสุด รายงานว่า Samsung จะเสนอหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro พร้อมกับตัวติดตาม Galaxy SmartTag เป็นของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่มีการสั่งซื้อล่วงหน้าสมาร์ตโฟนในตระกูล Galaxy S21 series

Samsung Galaxy SmartTag อาจเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S21 series

จากข้อมูลที่รั่วไหลออกมาว่า ทาง Samsung ได้พัฒนาตัวติดตามวัตถุตัวใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Galaxy SmartTag” มาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาเพิ่มเติมอีกว่า ตัวติดตาม Galaxy SmartTag จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2021 ในวันที่ 14 ม.ค. 64 นี้ พร้อมกับสมาร์ตโฟนในตระกูล Galaxy S21 series และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro

โดยทาง Evan Blass ได้ทวีตภาพโปสเตอร์โปรโมตของ Samsung Galaxy S21 series ที่แสดงให้เห็นว่า หากใครสั่งจอง Galaxy S21 Ultra 5G ไว้ล่วงหน้า จะได้รับหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Pro พร้อมกับตัวติดตามใหม่ล่าสุดจาก Samsung อย่าง Galaxy SmartTag เป็นของแถมพิเศษไปด้วย

ซึ่งตรงกับข่าวลือจากทาง Anthony ที่ได้ทวีตข้อเสนอสั่งซื้อล่วงหน้าของทาง Samsung ที่จะให้ของรางวัลพิเศษแก่ผู้ที่สั่งจอง Galaxy S21 และ S21+ ด้วย Galaxy Buds Live และ Galaxy SmartTag เป็นของแถม ส่วนรุ่น Galaxy S21 Ultra จะได้ Galaxy Buds Pro + Galaxy SmartTag


ขอขอบคุณ – Pocketnow
ทีมงาน iModTOY

Related posts