Blog Post

5 ไอเท็ม Gadget สุดล้ำปี 2020 ของมันต้องมี ถูกใจคนซื้อ โดนใจคนรับแน่นอน
Accessories

5 ไอเท็ม Gadget สุดล้ำปี 2020 ของมันต้องมี ถูกใจคนซื้อ โดนใจคนรับแน่นอน 

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ หรือวันพิเศษอะไร การหาของขวัญให้คนที่เรารักเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เราต่างก็ให้ความใส่ใจเลือกของขวัญในสิ่งที่คนได้รับจะต้องชอบ ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษกันอยู่ วันนี้เราได้ โรบินสัน ออนไลน์ มาช่วยคัดสรรของขวัญทันสมัย Gadget ล้ำมากๆ ซึ่งเป็นของที่ต้องมีปี 2020 รับประกันได้ว่า เป็นของขวัญที่คนได้รับจะต้องร้องว้าว และเป็นปลื้มแน่นอน 

5 ไอเท็ม Gadget สุดล้ำปี 2020 ของมันต้องมี ถูกใจคนซื้อ โดนใจคนรับแน่นอน

1.หูฟัง AUKEY

เริ่มต้นด้วยหูฟังจากแบรนด์ Aukey ที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ ที่เท่ สวยงาม พกไปไหนก็สะดวกน้ำหนักเบา กระทัดรัด วัสดุคุณภาพดี หนุ่มๆ สาวๆ ที่ไม่ชอบพกของเยอะ หูฟัง Aukey รุ่น The Key Series True Wireless Earbuds 2019 IF Design Awards นี่แหละใช่เลย นอกจากดีไซน์ออกแบบสวยทันสมัยแล้ว เรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานก็ล้ำสมัย โทนเสียงคุณภาพ โทนเสียงนุ่มสุขุมนุ่มลึกของเบส มีความอิมแพคของเสียง 

เล่นต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 7 ชั่วโมง อีกทั้งยังหมดปัญหาเรื่องความชื้นด้วยมาตราฐานกันน้ำกันฝุ่นแบบ IPX5 ซึ่งจะใช้งานด้ถึงแม้จะมีเหงื่อ อีกทั้งยังรับคำสั่งเสียงจาก SIRI และ Google Assistant อีกด้วยล้ำมาก บูลธูทก็เชื่อมติดง่าย ไม่ใช่แค่เรื่องฟังเพลงอย่างเดียวแต่ยังมีไมค์แบบ MEMS ดิจิตอล ช่วยให้การคุยสนทนาชัดเจนมากด้วยคุยรู้เรื่องได้แบบยาวๆ กับคู่สนทนา

📍 สั่งซื้อ https://www.robinson.co.th/th/aukey

2. Xiaomi มือถือเกมมิ่ง Black Shark 2 Pro Ram 12

หากพูดถึงยี่ห้อ Xiaomi ตอนนี้ในเรื่องของ Gadget ต่างๆ เขาท็อปฟอร์ม มากๆ ไม่ว่าจะออกอะไรมาก็เป็นกระแสสุดๆ อย่างตัวนี้เอง สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Black Shark 2 Pro เรียกได้คุณสมบัติครบเกินเรื่องแล้วมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพง ตามคอนเซปต์ของแบรนด์เสี่ยวหมี่เขา ราคาเบาๆ แต่สเป็กสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ไม่เบาเลย

นอกจากน้ำหนักเครื่องเบาที่สามารถถือเล่นเกมส์ได้นานๆ แล้ว รูปลักษณ์ยังทำมาเพื่อให้ถือเหมาะถนัดมือไม่เมื่อย หน้าจอกว้าง ควาละเอียดเป็นแบบ HD มีโหมดถนอมสายตา มีปุ่มเลื่อนเพื่อสลับเข้าสู่โหมดเกมส์ได้ง่ายๆ  ใครสายเกมส์ต้องมีแล้วละ

📍 สั่งซื้อ https://www.robinson.co.th/th/xiaomi

3. Segway ล้อคู่แบบด้าม miniLITE

ปัจจุบันมี Gadget ที่อำนวยความสะดวกให้เรามากมาย อย่าง ตัวนี้เองเหมือนกัน รถยืนไฟฟ้าล้อคู่ หรือบางคนอาจเรียกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ช่วยให้เราเดินทางในระยะใกล้ๆ ได้สะดวกและเร็วขึ้น อย่าง Segway (เซกเวย์) ก็ขึ้นชื่อเรื่องของรถยืนล้อคู่ไฟฟ้ามาก ซึ่งตัวนี้มีด้ามจับด้วย วัสดุพลาสติกคุณภาพดีแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน พร้อมรองรับน้ำหนักได้สูงสุดมากถึง 80 กก. ใช้ระยะทางยาวได้อย่างต่อเนื่องคือ 18 กม. สะดวกไม่ว่าจะขึ้นเนิน หรือทางลาด 15 องศา และความเร็วสูงสุด 16 กม./ชม. ใช้งานก็ง่ายเพราะรองรับการรับแอปพลิเคชัน iOS & Android 

4. GARMIN รุ่น Fenix 5s Sapphire

สายสุขภาพต้องมี สำหรับ Garmin  นาฬิกาที่จะทำให้กิจกรรมการออกกำลังกายของคุณได้สนุกมากขึ้น ด้วยดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือ มีฟังก์ชั่นระบบการนำทาง GPS สนุกได้ในทุกๆ กิจกรรม นาฬิกามีน้ำหนักเบาดีไซน์เรียบเท่สวยหรู สามารถใส่ติดตัวได้ในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานผ่าน Wi-Fi ได้ เพื่อเชื่อมต่อ และ อัพโหลดกิจกรรมใน Garmin Connect ได้ด้วย อีกทั้งแบตเตอรี่อึดมาก เพราะใช้งานได้สูงสุด 9 วัน ในโหมด Smartwatch และ 14 ชั่วโมง ในโหมด GPS/HR ที่สำคัญกันน้ำได้ลึกถึง 10 ATM 

📍 สั่งซื้อ https://www.robinson.co.th/th/garmin

5. ULKA กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ 

นักเดินทางต้องมีแล้วหละ สำหรับ Ulka กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ AI Robotics Auto Follow Suitcase เป็นตัวแรกของโลกด้วย ความพิเศษของกระเป๋าใบนี้คือ เดินตามเจ้าของได้ทุกที่ โดยใช้หลักการกล้อง Kinect Sensor ที่สามารถจดจำเจ้าของได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานก็ง่ายมาก แถมยังจุของได้เยอะด้วยไซส์สามารถนำขึ้นเครื่องได้ ต่อหนึ่งการชาร์ตแบตกระเป๋าใบนี้สามารถใช้ได้ถึงระยะทาง 20 กก.

นอกจากนี้กระเป๋ายังแข็งแรงและเซฟตี้มาก ตัวล็อคกระเป๋าป้อนรหัสหรือล็อกผ่านมือถือเพราะสามารถเชื่อมต่อการทำงานกับโทรศัพท์มือถือได้ ใช้ได้กับแอปพลิเคชั่น COWAROBOT ได้จาก PlayStore และ App Store

📍 สั่งซื้อ https://www.robinson.co.th/th/ulka

Gadget อีกมากมายที่ Robinson Online

ใครไม่อยากเอาท์เทรนด์ก็สามารถเข้าไปดูสินค้า Gadget ทั้ง 5 ตัวนี้ ได้ที่ โรบินสัน ออนไลน์ >> https://www.robinson.co.th/th/gadgets-electronics 

ชอบตัวไหนก็ซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือซื้อให้ตัวเองก็ได้เลย ซื้อกับโรบินสัน ออนไลน์ เชื่อถือได้ สินค้าของแท้แน่ชัวร์ ไม่จกตา

Related posts