Blog Post

POWERSHIELD Super Full Edition ฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone XS, XS Max มาแล้ว ติดเนียนกริบ
บนฟิล์มด้าน ล่างฟิล์มใส
Accessories

POWERSHIELD Super Full Edition ฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone XS, XS Max มาแล้ว ติดเนียนกริบ 

สำหรับใครที่ซื้อ iPhone XS, XS Max มาแล้วและต้องการอยากหาฟิล์มกันรอยรอบตัวให้กับอุปกรณ์สุดรัก วันนี้ iModToy นำรุ่น POWERSHIELD Super Full Edition มาแนะนำให้ได้ชมครับ ใจหลักสำหรับของฟิล์มนี้คือ ติดรอบตัวเข้ารูปทุกจุดงานดีกว่ารุ่นที่ผ่านมา ชมด้วยสายตาคุณเอง แล้วเดี๋ยวช่วงท้ายมีสรุปให้ฟังครับว่าดีไหม

POWERSHIELD Super Full Edition ฟิล์มกันรอยรอบตัว iPhone XS, XS Max มาแล้ว ติดเนียนกริบ

POWERSHIELD x JGSPACE รุ่น Super Full Edition เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง JSPACE ได้จับมือกับ PowerShield ผลิตซีรีส์นี้ออกมา จุดเด่นคือติดได้เข้ารูปเมื่อติดฟิล์มเข้าไปแล้วแทบไม่รู้เลยว่าติด!!

POWERSHIELD Super Full Edition เป็นฟิล์มรุ่นพิเศษที่เป็นการร่วมมือกันของ POWERSHIELD และ JGSPACE ที่ออกมาเพื่อปกป้องเครื่องได้มากยิ่งขึ้น คลุมทุกจุด ทุกมุม มากกว่าที่เคยมีของ POWERSHIELD ซึ่งเมื่อติดแล้วจะเนียนไปกับตัวเครื่องด้วย Concept ของแบรนด์ที่ว่า

 

 

การปกป้องต้องมาคู่กับความสวยงาม

ทำให้สามารถชูความสวยของเครื่องกับดีไซน์ได้อย่างโดดเด่น ดูเหมือนไม่ได้ติดฟิล์มจริงๆ เพราะฟิล์มสามารถโค้งเข้าได้กับทุกจุดของตัวเครื่อง โดยไม่ได้ใช้คัตเตอร์และไฟลน

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์ม POWERSHIELD Super Full Edition

  • ฟิล์มเนื้อใส(มีแบบด้านให้เลือกด้วย) จุดเด่นที่ความบางแต่ป้องกันได้ดี
  • มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อเข้าโค้งตามส่วนต่างๆ ของเครื่อง (จริงไม่จริง ชมรูปด้านล่างได้เลย)
  • เนื้อฟิล์มช่วยปกเครื่องจากรอยขีดข่วน รอยขนแมว ได้ดีมาก (เนื้อฟิล์มเป็นรอยตามการใช้งานแต่จะไม่โดนตัวเครื่อง)
  • ฟิล์มไม่เหลือง เมื่อใช้ไปนานๆ
  • ไม่มีคราบกาวเมื่อแกะออก
  • สามารถป้องกันกรดได้
  • ถ้าตรงมุมเสีย สามารถเปลี่ยนเฉพาะมุมได้ด้วย ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งแผ่น

การติดตั้งฟิล์ม POWERSHILED Super Full Edition จะใช้น้ำยาในการติดตั้งซึ่งไม่ต้องใช้ไฟลน ไม่ต้องกลัวเครื่องจะโดนไฟลวกและเรื่องน้ำเข้าเครื่องก็ไม่ต้องกลัวนะเพราะน้ำยาพ่นลงฟิล์มนิดเดียวเท่านั้น

ฟิล์มจะถูกติดตั้งลงบนเครื่องและจัดตำแหน่งให้ตรงเป๊ะ และจากนั้นน้ำยาจะถูกรีดออกไปจดหมดและตบท้ายด้วยการเปล่าลมอุ่นๆ เพื่อให้น้ำยาห้างและฟิล์มจะได้ติดกับเครื่อง

ติดขึ้นตอนแรกก็จะเห็นเนื้องานสังเกตดีๆ นะที่บริเวณปุ่มเพิ่มลดเสียงแทบจะไม่เห็นขอบฟิล์มเลย มันดูเข้ารูปและเข้าจุดมากๆ ต้องจ้องดีๆ ถึงจะเห็น มันต่างจากรุ่นที่แล้วมากๆ

ติดฟิล์มแผ่นใหญ่เสร็จแล้วจะต้องติดที่ด้านล่างช่วงไมค์ ลำโพงและมุมด้วย

ติดตั้งเสร็จมาดูผลงานกันครับ บอกเลยว่า “เนียน”

เริ่มต้นด้วยฟิล์มแบบใส เนียนกริบ เข้ารูปมากมาย ให้สังเกตที่ปุ่มต่างๆ พร้อมช่องถาดซิมจะเห็นว่าแทบจะตรงตำแหน่งเดียวกันเลย

ดูงานฟิล์มด้านบ้าง ก็สวยเหมือนกันนะ สำหรับคนที่ต้องการความด้านนิดนึง

ลองเทียบกันทั้ง 2 แบบ ใส vs. ด้าน

ด้านบนฟิล์มใส ล่างฟิล์มด้าน
บนฟิล์มด้าน ล่างฟิล์มใส

สวยทั้ง 2 แบบในคนละมุมแล้วแต่ความชอบนะครับ

รีวิวหลังการติดและใช้งาน

ผมรู้จักกับ POWERSHIELD ตั้งแต่ iPhone 7 เป็นต้นมาถือว่าเป็นฟิล์มหนึ่งที่น่าใช้งานเหมาะสำหรับการป้องกันรอยรอบตัวให้กับ iPhone ซึ่งปกตินั้นฟิล์มหน้าเราจะติดแค่กระจกส่วนฟิล์มหลังก็ติดแผ่นแยกแผ่นเดียวที่ไม่เต็มแถมผลงานออกมาไม่สวยด้วย ส่วนจะใช้ฟิล์มลนไฟก็ดูจะยุ่งยากหน่อย เมื่อเจอ POWERSHIELD ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ติดตั้งง่าย ออกมาสวยงาม

ในปี 2018 นี้ รุ่นใหม่ POWERSHIELD Super Full ที่ออกมานั้นจุดเด่นที่ผมมองคงเป็นเรื่อง “การติดเข้ารูปในตำแหน่งที่เป๊ะมากๆ แทบจะไม่มีจุด Error” มันเนียนดีมากๆ นั่นคือสิ่งที่ผมจดจำภาพลักษณ์ของรุ่นนี้ครับ

ตัวฟิล์มรุ่นนี้จะมีความบางลงกว่ารุ่นก่อนหน้า (POWERSHIELD PRO HD) ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย, ข้อดีนอกจากติดเข้าตรงแหน่งแบบตรงเป๊ะแล้วก็มีอีกคือติดตั้งง่ายและฟิล์มไม่ดีดที่ขอบๆ ดังนั้นจึงทำให้ติดตั้งได้เสร็จเร็วกว่าและงานเนียนกว่า อีกจุดคือเมื่อใช้งานกับเคสที่แนบสนิทชิดเชื้อแบบ Slim Fit ก็จะทำให้ใช้งานร่วมกันได้ ต่างจาก PRO HD ที่เนื้อฟิล์มหนากว่าและจะมีปัญหากับเคสที่แนบแน่นแบบนี้

จุดด้อยกว่ารุ่น PRO HD คือ เนื้อฟิล์มจะเป็นรอยง่ายกว่าและไม่มีระบบลบรอยด้วยตัวเอง (Self Healing) เท่านั้นเองครับ

ในเรื่องการใช้งานร่วมกับเคสโดยเฉพาะเคสใสที่ต้องการโชว์สีของเครื่องสามารถใช้งานกับเคสใสเหล่านั้นได้แต่…. ต้องเลือกเคสที่มีเทคโนโลยีดอท(แบบรูปด้านบน) จึงจะไม่เป็นรอยคราบน้ำเมื่อติดกับตัวเคสนะครับ ส่วนการนใช้กับเคสอื่นๆ ก็ใช้ได้ปกติ ผมลองกับ UAG และ Apple Case ก็ติดตั้งได้แหละ แต่ก็มีจุดที่ต้องระวังคือ มุมของเคสในช่วงที่ติดต้ังหรือถอดจะต้องระวังด้วย เพราะมันสามารถจิกขอบฟิล์มได้ ส่วนเคสที่อ่อนๆ อย่างเคสยางก็ไม่มีปัญหาอะไรกับฟิล์มนี้

ฟิล์มนี้จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการการปกป้องให้กับ iPhone ไม่อยากให้เกิดรอยข่วนหรือรอยขนแมวโดยเฉพาะกับขอบเคสของเครื่องอีกอย่างก็เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากใส่เคสเพื่อต้องการโชว์ความสวยงามแบบ Original ของ iPhone XS, XS Max

สิ่งที่ต้องคำนึง

  • เมื่อติดแล้วควรรอประมาณ 24 ชั่วโมงก่อนใส่เคส
  • ไม่แนะนำให้ใส่กับเคสพลาสติกแข็ง เพราะอาจจะจะทำให้ฟิล์มย่น (แต่ไม่มีผลกับตัวเครื่อง)
  • สามารถใส่กับเคสกันกระแทก และเคสหนังได้ เช่น เคส Apple, UAG,Element,Mous,หรือ Telephant ได้ แต่เคสจะมีการกดลงบนตัวฟิล์มเป็นรอยของเคสซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่หลังจากปล่อยไปหรือไปใช้เคสอื่น(เช่นเคสหนังจาก Apple) รอยกดเหล่านั้นก็จะค่อยๆ หายไป แต่จุดนี้จะไม่ได้กระทบกับตัวเครื่องต่ออย่างใด

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

POWERSHIELD Super Full Edition มีให้เลือก 3 แบบคือ ฟิล์มใส,ใสพิเศษและฟิล์มด้าน

  1. Super Full Slim HD แบบใส ราคา 690 บาท
  2. Super Full Slim Matte แบบด้าน ราคา 690 บาท
  3. Super Full Pro HD แบบใสพิเศษ* ราคา 890 บาท ( เนื้อฟิล์มรุ่นนี้จะมีความหนากว่ารุ่นอื่นๆ เพราะสามารถซ่อมแซมผิวฟิล์มเองได้)

สามารถติดตั้งได้ที่ร้าน JG SPACE ชั้น 2 ห้าง Centerpoint of Siam Square (ชื่อเดิม Digital Gateway) ทางเชื่อม BTS สยาม จากนั้นลงบันไดเลื่อนไป 1 ชั้น ร้านอยู่ตรงข้ามร้านอาหารญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook JGSPACE

Related posts