Blog Post

เปิดตัว OnePlus 7 Pro สมาร์ตโฟน “ซูเปอร์แฟล็กชิพ” สุดยอดประสิทธิภาพเหนือชั้นพร้อมเปิดขาย 24 พ.ค.62
News

เปิดตัว OnePlus 7 Pro สมาร์ตโฟน “ซูเปอร์แฟล็กชิพ” สุดยอดประสิทธิภาพเหนือชั้นพร้อมเปิดขาย 24 พ.ค.62 

23 พฤษภาคม 2562 วันพลัส (OnePlus) ประกาศเปิดตัว วันพลัส 7 โปร (OnePlus 7 Pro) สมาร์ตโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังที่สุดเท่าที่วันพลัสมีมา เพื่อให้เป็นสมาร์ตโฟนระดับซูเปอร์แฟล็กชิพที่เหนือความคาดหมาย พร้อมเปิดขายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 นี้

เปิดตัว OnePlus 7 Pro สมาร์ตโฟน “ซูเปอร์แฟล็กชิพ” สุดยอดประสิทธิภาพเหนือชั้นพร้อมเปิดขาย 24 พ.ค.62

คุณกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ วันพลัส ประเทศไทย กล่าวว่า “OnePlus 7 Pro” ถือเป็นสมาร์ตโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพที่เน้นการตอบสนองทุกมิติความต้องการของผู้บริโภค ที่เหนือชั้นตั้งแต่ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ ฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ ประสิทธิภาพและประสบการณ์ ด้วบราคาที่เร้าใจ ง่ายต่อการตัดสินใจเป็นเจ้าของเมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนแฟล็กชิพอื่นๆในท้องตลาด

คุณเพ็รช ฐกฤษ ตวันพงค์ ดารานักแสดงหนุ่มที่เผยความรู้สึกถึงการใช้ OnePlus 7 Pro ว่า “ด้วยอาชีพนักแสดง ชีวิตการทำงานในแต่ละวันไม่หยุดนิ่ง และต้องพบกับสิ่งที่คาดเดาไม่ได้อยู่เป็นประจำ จึงต้องมีสมาร์ตโฟนที่เป็นตัวช่วยให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจเต็มร้อย ด้วยประสบการณ์ล้ำๆ ของ OnePlus 7 Pro ก็เหมือนกับชีวิตอิสระ ที่จะช่วยเราใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวาง”

จุดเด่นของ OnePlus 7 Pro

  • ดีไซน์ที่สวย บาง ทันสมัย จับเหมาะมือ วัสดุแข็งแรง มี 2 สีด้วยกัน คือ Mirror Gray และ Nebula Blue ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าในอวกาศ
  • หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ให้ภาพที่เต็มตาด้วยความละเอียด 516 ppi รีเฟรชเรท 90 Hz เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด คมชัดทุกรายละเอียด รองรับ HDR และ HDR10+ เพื่อความสมจริงไร้ที่ติ ทั้งนี้หน้าจอของ OnePlus 7 Pro ยังได้รับคะแนน A+ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดจาก DisplayMate ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพแสดงผลชั้นนำของโลกอีกด้วย

  • กล้องหลัง 3 ตัว แบบ Triple Camera ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMX586 สุดล้ำจากโซนี่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลกับเลนส์ 7 ชั้น และระบบกันภาพสั่นไหว เลนส์มุมกว้าง Ultra – wide angle 117 องศา ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีการซูมที่ไม่เสียรายละเอียดภาพด้วย 3x Optical Zoom
  • ระบบลำโพงสเตอริโอคู่ พร้อมเพาเวอร์แอมป์ขนาดใหญ่ ที่ทำงานร่วมกับ Dolby Atoms เพื่อเสียงที่สมจริงทั้งการเล่นเกม รายการทีวีและภาพยนต์

  •  หน่วยประมวลผล QualcommⓇ Snapdragon™ พร้อม RAM สูงสุดถึง 12GB และหน่วยความจำ UFS 3.0 เพื่อความรวดเร็วและลื่นไหลในการโหลดข้อมูลหรือการเปิดใช้งานแอปต่างๆ
  • Warp Charge 30 เทคโนโลยีชาร์จไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ได้ถึงระดับเกือบครึ่งหนึ่งโดยใช้เวลาเพียง 20 นาที ทั้งยังสามารถชาร์จแบตฯ ขณะเล่นเกมโดยที่เครื่องไม่หน่วงไม่ร้อนและไม่มีผลกระทบใดๆ กับการเล่นเกม

  • ระบบปฏิบัติการ Oxygen 9.5 เวอร์ชันล่าสุด ที่มีฟีเจอร์บันทึกภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ และอัปเกรดแอปที่มีการใช้งานบ่อยๆ ให้รองรับหน้าจอระดับ 90Hz พร้อมฟังก์ชันใหม่ Zen Mode เพื่อสร้างสมดุลระหว่างใช้อุปกรณ์ดิจิตอลและชีวิตส่วนตัวได้ดีขึ้น
  • ระบบ Haptic Vibration ระบบกันสั่นหลายระดับ และระบบระบายความร้อน 10-layer liquid cooling ทำให้ตัวเครื่องไม่ร้อนแม้จะใช้งานหนักต่อเนื่อง

การจัดจำหน่าย

OnePlus 7 Pro จัดจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น

  •  6GB / 128GB  ราคา 24,990 บาท
  •  8GB / 256GB ราคา 26,990 บาท
  •  12GB / 256GB ราคา 29,990 บาท

สีมีให้เลือก 2 สี

  • Mirror Gray
  • Nebula Blue

เปิดขายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์

สั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ AIS, JD Central และ Lazada

Related posts