Blog Post

ChaosFighters3 เกมต่อสู้ RPG&Round Battle เล่นเองอัตโนมัติ
Gaming

ChaosFighters3 เกมต่อสู้ RPG&Round Battle เล่นเองอัตโนมัติ 

ถือว่าเป็นเกมต่อสู้ RPG ในรูปแบบ 2D ที่เล่นแล้วไม่เครียดอย่างแน่นอนครับ สำหรับเกม ChaosFighters3 เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย More2Games ให้คุณได้จัดทีมนักสู้+จัดชุดสกิล เข้าต่อสู้ในระบบการเล่นแบบ Auto ที่ไม่มีเน็ตก็เก็บเลเวลได้

ChaosFighters3

เกมมือถือต่อสู้ RPG & Round Battle ในรูปแบบ 2D ที่มีนักสู้ให้สะสมนับกว่าร้อยตัว ผสมกับระบบสกิลมากกว่า 40 สกิล แตกต่างกันถึง 10 สายสกิล ให้คุณได้เลือกเล่นและจับคู่ผสมผสานสกิลได้มากกว่า 100 แบบ โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็อยู่ที่ “ระบบการเล่นแบบ Auto” ที่ผู้เล่นเพียงเลือกสกิลที่ต้องการ อัปเกรดอาวุธ ชุดเกราะ หลังจากนั้นก็เพียงนั่งดูนักสู้ของคุณต่อสู้ได้เลย

เกม ChaosFighters3 มาพร้อมกับโหมดการเล่นทั้งแบบ PvE ผจญภัยกำจัดมอนสเตอร์และบอส หรือโหมด PvP ออนไลน์ที่ให้คุณรวมทีมนักสู้เพื่อเข้าต่อสู้ในระดับ Ranked ได้ในรูปแบบ 3v3 โดยระหว่างการต่อสู้คุณยังสามารถส่งสติกเกอร์หรืออิโมจิเฮฮาต่างๆ ให้คู่ต่อสู้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Auto Leveling Up ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บเลเวลนักสู้ของคุณในแบบออฟไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง (แม้ว่าคุณจะหลับเลเวลก็ขึ้น) โดยระบบเล่นอัตโนมัตินี้จะใช้ได้กับโหมด PvE เท่านั้น

ดาวน์โหลดเกม ChaosFighters3

เนื้อที่เกม: 244.5 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 2.3 ขึ้นไป

Related posts