Blog Post

The Greedy Cave 2 เกมมือถือผจญภัยสำรวจถ้ำแห่งความโลภภาค 2
Gaming

The Greedy Cave 2 เกมมือถือผจญภัยสำรวจถ้ำแห่งความโลภภาค 2 

เกมมือถือภาคต่อของซีรีส์เกม The Greedy Cave ที่ให้คุณได้สวมบทเป็นนักผจญภัยสำรวจถ้ำลึกลับ ซึ่งในภาคสองนี้ คุณยังสามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยสำรวจถ้ำไปพร้อมกันได้อีกด้วย โดยจะใช้ชื่อเกมว่า The Greedy Cave 2: Time Gate

The Greedy Cave 2: Time Gate

เกมมือถือ RPG แนวผจญภัยสำรวจถ้ำ เล่นในรูปแบบการเดินตามช่อง ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักผจญภัยมุ่งหน้าเข้าสู่ประตู Time Gate เพื่อลงไปยัง “ดันเจี้ยน” ออกสำรวจหาของและกำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ เพื่อค้นหาไอเทมและสมบัติหายากมากมาย

ในเกม The Greedy Cave 2: Time Gate ภาค 2 นี้ ผู้เล่นจะไม่ได้ผจญภัยอย่างเดียวดายแล้ว เพราะทางสตูดิโอ Avalon Games ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาจัดทีมเพื่อออกตะลุยสำรวจถ้ำลึกลับไปพร้อมกันได้

ลักษณะการเล่นภายในเกม The Greedy Cave 2 ก็จะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ

  • ส่วนที่ 1 – อยู่ภายในเมือง ที่ผู้เล่นจะสามารถ เดิน ซื้อของ พูดคุย-แลกเปลี่ยน กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ จากทั่วโลกได้ รวมไปถึงกระดานรับเควส ที่ผู้เล่นสามารถเดินไปรับเควสและชวนเพื่อนๆ เพื่อออกทำภารกิจร่วมกันได้
  • ส่วนที่ 2 – ดันเจี้ยน ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าสู่ประตู Time Gate เพื่อออกสำรวจดันเจี้ยนให้ทั่วทั้งหมด โดยที่ไอเทมและสมบัติจะซุกซ่อนอยู่ตามมุมต่างๆ รวมไปถึงการกำจัดมอนสเตอร์เพื่อดรอปของต่างๆ อีกด้วย

โดยในเกมก็ยังมีระบบ Skill Tree ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสายโจมตี ป้องกัน หรือซัพพอร์ตได้ ในส่วนของภาพเกมก็ขอบอกเลยว่าสวยดูน่ารัก น่าเล่นเป็นอย่างมาก ไม่ผิดหวังครับเกมนี้

ดาวน์โหลดเกม The Greedy Cave 2

เนื้อที่เกม: 297.1 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.4 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS: The Greedy Cave 2: Time Gate on App Store
ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android: The Greedy Cave 2: Time Gate on Google Play Store

Related posts