Blog Post

PUBG Project Thai เตรียมเปิดให้เล่นฟรีอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ชื่อเกมว่า PUBG LITE
Gaming

PUBG Project Thai เตรียมเปิดให้เล่นฟรีอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ชื่อเกมว่า PUBG LITE 

หลังจากที่ได้ เปิด CBT ให้ชาวไทยได้ทดลองเล่นกันไปแล้วเมื่อวันที่ 4 – 10 ตุลาคม 2561 ล่าสุดทาง PUBG Corp. ก็ได้ฤกษ์ออกมาประกาศ เตรียมเปิดตัวเกมให้เล่น ฟรี! อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ชื่อเกมว่า PUBG LITE

PUBG Project Thai เตรียมเปิดให้เล่นฟรีอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ชื่อเกมว่า PUBG LITE

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ทางสตูดิโอ PUBG Corp. ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม PUBG LITE และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการให้บริการที่จะตามมาเร็วๆ นี้ ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้จะทำขึ้นสำหรับผู้เล่นในประเทศไทยโดยเฉพาะ และในอีกไม่นานนี้สำหรับผู้เล่นในประเทศอื่นๆ เช่นกัน

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า PUBG Project Thai คืออะไร? ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่:

PUBG LITE คือ?

PUBG LITE เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาต่อจาก PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เวอร์ชันต้นฉบับ ที่จะทำให้ผู้เล่นที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคไม่สูง สามารถเข้าร่วมการต่อสู้ของผู้เล่นจำนวน 100 คนในเกาะร้าง เพื่อหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายได้

นอกจากนี้ทีมงานยังยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่นทราบว่า PUBG LITE นั้นจะเปิดบริการให้เล่น ฟรี! ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเกมดั้งเดิมบน Steam

สเปคที่สามารถใช้ในการเล่น PUBG LITE

ผู้เล่นหลายๆ คนอาจกังวลว่าคุณภาพของเกมอาจจะไม่ดีมากนัก เพราะสเปคที่ต้องการนั้นไม่สูง แต่คุณยังคงรู้สึกถึงความตื่นเต้นเหมือนที่เคยได้สัมผัสจาก PUBG เวอร์ชัน Steam ถึงแม้การแสดงภาพจะถูกปรับปรุงแต่นั่นไม่ได้ทำให้ความสนุกที่คุณจะได้รับลดน้อยลง

ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเมื่อใด?

ในตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายในการตรวจสอบระบบก่อนที่เราจะให้ทุกคนได้สัมผัสกับ PUBG LITE อย่างเป็นทางการ เราจะเปิดเกมให้บริการเมื่อเราแน่ใจว่าระบบต่างๆ สามารถทำงานได้สมบูรณ์แล้ว และเราจะทำการประกาศให้ทราบถึงกำหนดการต่างๆ ทางหน้าข่าวสารบนเว็บไซต์อีกครั้ง

ติดตามข่าวสาร PUBG LITE ได้ที่:

สามารถสมัครไอดีล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมและของรางวัลสุดพิเศษฟรีทุกวัน

Related posts

2 Comments

  1. สิ้นสุดการรอคอย เกม PUBG LITE เปิดโอเพ่นเบต้าให้เล่น 24 มกราคม 2562 นี้ - iModToy

    […] PUBG Corp. ได้ประกาศ เปิดลงทะเบียน เพื่อเตรียมเล่นเกม PUBG Project Thai […]

  2. Pubg project thai สมัคร- คู่มือเกม – การเล่นเกม – เล่นเลย - Orchivi.net

    […] 10 ม.ค. 2019 — หลังจากที่ได้ เปิด CBT ให้ชาวไทยได้ทดลองเล่นกันไปแล้วเมื่อวันที่ 4 – 10 ตุลาคม 2561 ล่าสุดทาง PUBG Corp.. => อ่านเพิ่มเติม […]

Comments are closed.