Blog Post

JUMP PAINT by MediBang แอปวาดภาพการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) ฟรี 100%
Application

JUMP PAINT by MediBang แอปวาดภาพการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) ฟรี 100% 

ใครที่เป็นคอการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) หรือผู้ที่มีความฝันอยากเห็นงานตัวเองถูกตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะชื่อดังอย่าง “Weekly Shonen Jump” บ้าง ต้องลองเปิดโอกาสให้ตัวเองผ่านแอป JUMP PAINT by MediBang นี่เลยครับ

JUMP PAINT by MediBang

แอปที่เปิดโอกาศให้ศิลปินหน้าใหม่หรือผู้ที่ชื่นชอบการวาดการ์ตูนมังงะญี่ปุ่น อย่างเช่น One Piece, Naruto, Beach เป็นต้น ได้มีโอกาสส่งผลงานการวาดของตัวเองผ่านแอป JUMP PAINT ได้ฟรี 100% ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยเทมเพลตและเครื่องมือที่มีให้ใช้อย่างครบครัน เช่น G-pens, Mapping Pens, Tones หรือ Backgrounds

เพียงแค่คุณลงทะเบียนกับ JUMP PAINT คุณก็จะได้ใช้ฟอนต์ที่มีให้กว่า 50 แบบ, หัวแปรงอีกกว่า 90 ชนิด, หน้ากระดาษความกว้าง*ความสูงอีกหลายรูปแบบ และเทมเพลตจากคลังมังงะย้อนหลังไปถึง 50 ปี พร้อมกับเครื่องมือทุกชิ้นที่นักเขียนการ์ตูนพึงมี เพียงแค่นี้ก็เหลือเฟือพอที่จะให้คุณสร้างตัวการ์ตูนดีๆ ผ่านลายเส้นของตัวเองละครับ

โดยคุณสามารถฝึกซ้อม ทดลองวาด และลองอัปโหลดผลงานของตัวเองส่งไปยัง MediBang ผ่านแอปได้โดยตรง ซึ่งจะมีคำอธิบายประกอบอย่างชัดเจน ซึ่งในทุกๆ เดือนจะมีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะที่จะได้รับสิทธิ์ตีพิมพ์ผลงานของตัวเองลงไปในนิตยสารฉบับถัดๆ ไปอีกด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่:

ดาวน์โหลดแอป JUMP PAINT by MediBang

เนื้อที่: 81.6 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป และ Andriod 4.4 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดแอปสำหรับ iOS ได้ที่: JUMP PAINT by MediBang on App Store
ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android ได้ที่: JUMP PAINT by MediBang on Google Play Store

Related posts