Blog Post

Survival on Raft เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดกลางทะเล เล่นกับเพื่อนได้
Game

Survival on Raft เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดกลางทะเล เล่นกับเพื่อนได้ 

เมื่อเครื่องบินที่คุณโดยสารมาดันตกกลางทะเล และคุณกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เรามาดูกันว่า “คุณจะเอาชีวิตรอดกลางทะเลนี้ได้นานแค่ไหน?” ในเกม Survival on Raft

Survival on Raft

เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดกลางทะเลเหตุจากเครื่องบินตก โดยคุณกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่ลอยอยู่บนแพกลางทะเล ล้อมรอบไปด้วยฉลามที่จะคอยขย้ำคุณทุกเมื่อ

เป้าหมายหลัก คือ คุณจะต้องเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งรวบรวมเศษไม้ เศษกล่อง เศษผ้า หรือพืชกลางทะเล นำมาสร้างเป็นของใช้ต่างๆ (Craft) เช่น ที่กรองน้ำ ที่ก่อไฟ คันเบ็ดตกปลา หรือนำไม้มาสร้างแพให้ใหญ่ขึ้นเพื่อสามารถอาศัยค้างแรมได้ เป็นต้น

โดยเริ่มเกมมา คุณจะมีอุปกรณ์อยู่ 1 ชิ้น คือ “ขอเกี่ยว” ที่จะใช้เกี่ยวดึงสิ่งของต่างๆ ที่ลอยอยู่ในทะเล นำมาคราฟเป็นสิ่งของต่างๆ ต่อไป ซึ่งตัวเกมสำหรับมือถือนั้นจะมีระบบความหิวอยู่ 2 แบบ คือ หิวข้าวและหิวน้ำ ที่เป็นปัจจัยหลักให้คุณต้องหาอาหารและน้ำสะอาดมาดำรงชีวิต

และในแพทซ์อัปเดตปัจจุบัน (19/01/2021, สำหรับ Android เท่านั้น) ตัวเกม Survival on Raft นั้นได้อัปเดตเวอร์ชันเบต้า “ให้สามารถเล่นกับเพื่อนได้แล้ว” โดยการ Copy ID ห้องของคุณ ส่งให้กับเพื่อนๆ เพื่อเข้ามา Join เล่นร่วมกันได้

จากการอัปเดตนี้ถือได้ว่าเกม Survival on Raft เป็นเกมเอาชีวิตรอดเอาชีวิตรอดกลางทะเลบนมือถือที่น่าสนใจและกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้เลยครับ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ ก็สามารถชวนเพื่อนไปเล่นกันได้ครับ

ดาวน์โหลดเกม Survival on Raft


ขอขอบคุณ – Megaplay Studios
ทีมงาน iModTOY

Related posts

2 Comments

  1. เกม raft มือ ถือ? – คู่มือเกม - การเล่นเกม - เล่นเลย

    […] เกมมือถือจำลองการเอาชีวิตรอดกลางทะเลเหตุจากเครื่องบินตก โดยคุณกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่ลอยอยู่บนแพกลางทะเล ล้อมรอบไปด้วยฉลามที่จะคอยขย้ำคุณทุกเมื่อ.. => อ่านเพิ่มเติม […]

Comments are closed.