Blog Post

FoodPanda สั่งอาหารแบบไปรับเอง ใช้คนละครึ่งได้ด้วย!
News

FoodPanda สั่งอาหารแบบไปรับเอง ใช้คนละครึ่งได้ด้วย! 

ท่ามกลางสมรภูมิอันดุเดือดของผู้ให้บริการสั่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็น GrabFood, LINE Man, FoodPanda, Gojek หรือ Robinhood เองก็ตาม นับว่าประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่แข่งกันได้ดุเดือด เท่านั้นยังไม่พอรัฐบาลยังได้ออกโครงการ “คนละครึ่ง” เพื่อมากระตุ้นผู้ประกอบการรายย่อย และหลายส่วนก็เป็นร้านอาหารข้างทาง

FoodPanda ใช้คนละครึ่งยังไง ?

สำหรับ FoodPanda เองเหมือนจะไม่ได้ต้องการเป็นผู้ให้บริการส่งอาหาร แต่เป็นเหมือนกับดีลร้านอาหารเองในตัว (ที่คอยให้ส่วนลดและหักเปอร์เซ็นต์ร้านอีกทีหนึ่ง) ล่าสุดสามารถใช้บริการ “รับอาหารด้วยตัวเอง” ที่ร้านได้อีกด้วย แต่คือจะได้ราคาตามแอปพลิเคชันรวมถึงใส่โค้ดส่วนลด (ถ้ามี) ได้อีกด้วย

รับอาหารเองถูกกว่าเพราะ FoodPanda จะให้ส่วนลดถึง 20% หากเลือกไปรับอาหารเองหน้าร้าน และยังสามารถใช้ร่วมกับโครงการ “คนละครึ่ง” ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าต้องมีแอปพลิเคชันเป๋าตัง รวมถึงมีสิทธิ์ในโครงการคนละครึ่ง (และร้านนั้นก็ต้องรับคนละครึ่งด้วย) ส่วนวิธีการมีดังต่อไปนี้!

  1. เข้าแอปพลิเคชัน FoodPanda
  2. เลือกรับสินค้าด้วยตัวเอง
  3. เลือกตัวกรอง “ร้านที่เข้าร่วมคนละครึ่ง”
  4. ชำระเงินผ่านเป๋าตังค์และรับสินค้าหน้าร้าน

เพียงเท่านี้ก็จะได้รับล่วนลด 20% และยังสามารถรับส่วนลดต่อที่ 2 เพิ่มอีก 50% เมื่อเลือกร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และชำระเงินที่ร้านอาหารโดยใช้แอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถรับส่วนลด 2 ต่อได้ตั้งแต่ตอนนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2564 ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่อยากเอามาแชร์กันครับ

Related posts