Blog Post

[หลุด] ข้อมูลขนาดตัวเครื่อง คุณสมบัติ และราคา Galaxy Note 10 ใกล้โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว
Android

[หลุด] ข้อมูลขนาดตัวเครื่อง คุณสมบัติ และราคา Galaxy Note 10 ใกล้โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว 

รายงานจากสื่อ Droid Life ได้พูดถึงเรื่องของขนาดเครื่อง คุณสมบัติเด่น และการกำหนดราคาของสมาร์ตโฟนเรือธงที่หลายคนกำลังรอคอย Galaxy Note 10 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคม ที่นิวยอร์ค ถ้าตามเวลาประเทศไทยก็จะเป็นเช้าวันที่ 8 สิงหาคม เวลาตีสาม นั่นเอง

[หลุด] ข้อมูลขนาดตัวเครื่อง คุณสมบัติ และราคา Galaxy Note 10 ใกล้โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว

Samsung มีกำหนดการเปิดตัว Galaxy Note 10 และ Note 10 Plusในงาน Unpacked จัดขึ้นที่นิวยอร์ค วันที่ 7 สิงหาคมนี้ (เช้าวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 3.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ที่ผ่านมาก็มีภาพหลุดและข่าวลือมากมาย ล่าสุดสื่อ Droid Life ก็ได้แชร์ตัวอย่างภาพหลุดของ Galaxy Note 10 ที่คาดว่ามาจากเว็บไซต์ Samsung เผยให้เห็นสเปคและคุณสมบัติบางส่วน

ตามภาพเอกสารเผยให้เห็นว่า Galaxy Note 10 มีขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว และ Galaxy Note 10 Plus มีขนาดหน้าจอ 6.8 นิ้ว บนหน้าจอด้านบนมีกล้องเซลฟี่ฝังอยู่ตรงกลาง และทางสื่อก็ได้มีการอัปเดตการกำหนดราคาของทั้ง 2 รุ่นนี้อีกด้วย โดย Galaxy Note 10 มีราคาเริ่มต้นที่ 949 ดอลลาร์สหรัฐ และ Galaxy Note 10 Plus มีราคาเริ่มต้นที่ 1,099 ดอลลาร์สหรัฐ

อย่างที่คาดการณ์กันไว้ว่า S Pen มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่เพิ่มเติม เช่น Air Gestures ที่เป็นท่าทางการสั่งงานไร้สาย และการควบคุมการสลับเลนส์กล้อง และ Galaxy ตระกูล Note 10 ยังรองรับการชาร์จแบบ Superfast Chage ด้วย ที่คาดว่าจะชาร์จได้เร็วสุดๆ เพียงไม่กี่นาที

ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ สื่อก็ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก มีเพียงรายงานเรื่องคุณสมบัติของกล้องใหม่ใน Galaxy Note ที่สามารถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม ถ่ายภาพทิวทัศน์ได้คมกริบ และถ่ายภาพแบบใกล้วัตถุในแสงที่แตกต่างกันได้ดี

ข่าวลือยังบอกว่ามีการเพิ่มไมโครโฟน Audio Zoom ใหม่เป็นครั้งแรก เพื่อเน้นคุณภาพเสียงร่วมกับการถ่ายวิดีโอให้มีประสิทภาพอีกด้วย

และนี่ก็เป็นข้อมูลบางส่วนของ Galaxy Note 10 ที่หลุดออกมาก่อนเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคม เวลาตี 3 ตามเวลาประเทศไทย จะมีอะไรใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจบ้างนั้นก็รอติดตามอัปเดตกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณ thevergedroid-life

Related posts