Blog Post

เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องพร้อมเคสของ OnePlus 7 ให้ข้อมูลสเปคอะไรบ้าง มาชมกัน
Android

เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องพร้อมเคสของ OnePlus 7 ให้ข้อมูลสเปคอะไรบ้าง มาชมกัน 

ก่อนที่จะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟน OnePlus 7 ในเดือนหน้านี้ มีการเปิดแผยภาพเรนเดอร์เคสกับสมาร์ตโฟน OnePlus 7 ซึ่งภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 7 นั้นเคยเปิดเผยให้ชมกันแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องพร้อมเคสของ OnePlus 7

ภาพหลุดครั้งนี้เป็นภาพเรนเดอร์เคสใสของสมาร์ตโฟน OnePlus 7 ซึ่งทำให้เราได้เห็นภาพตัวเครื่องด้วยเช่นกัน มาชมกันเลยดีกว่าว่าภาพหลุดนี้ให้ข้อมูลสเปคอะไรบ้าง

มีกล้องหลัง 3 ตัว

OnePlus 7 อาจจะมาพร้อมกับกล้องหลับ 3 ตัว แนวตั้ง ซึ่งกล้องหลังมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ทำงานกับกล้องรองอีก 2 ตัว ทั้งเลนส์ Wide-Angel ที่ช่วยจับภาพมุมกว้างและเลนส์ Tele ที่จะช่วยเก็บภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ และยังมีแฟลชอยู่ด้านล่างสุดคาดว่าจะเป็นระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส

ไม่มีรอยบาก กล้องหน้าอาจจะเป็นแบบ Pop Up

หน้าจอของ OnePlus 7 ไม่มีรอยบากให้เห็น และขอบหน้าจอบางมากๆ เราอาจจะสงสัยว่าแล้วกล้องหน้าถูกซ่อนไปอยู่ที่ไหน ถูกจากเคสแล้วจะมีช่องว่างอยู่ด้านผล แสดงว่ากล้องหน้าอาจจะซ่อนอยู่ด้านบนตัวเครื่อง ซึ่งเป็นกล้อง Pop Up โผล่ขึ้นมาจากด้านบน ส่วนลำโพงหูฟังนั้นถูกจัดวางตามขอบที่บางมากๆ ซึ่งการออกแบบนี้ทำให้อัตราการส่วนแสดงผลหน้าจอ 6.5 นิ้วของ OnePlus 7 เต็มของถึง 95% เลยทีเดียว

สเปคภายในใช้ชิปแรงขึ้น

สเปคภายในมีรายงานว่า OnePlus 7 จะใช้ชิป Snapdragon 855 ของ Qualcomm มาพร้อมกับ RAM อย่างน้อย 6GB และความจุเริ่มต้น 128GB ซึ่งอาจจะมีรุ่น ความจุ 256GB/Ram 8GB และความจุ 512BG/RAM 12GB ใช้ระบบ Android 9 Pie รองรับ Bluetooth 5.0 และ NFC ส่วนแบตเตอรี่อาจจะมาพร้อมความจุ 4,000 mAh รองรับ Warp Charge แต่ 2 สิ่งที่ยังไม่เห็นก็คือ การชาร์จไร้สาย และแจ็ค 3.5 มม.

ราคาและวันที่จัดจำหน่าย

คาดว่า OnePlus 7 จะเปิดตัวประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2019 นี้ และจะวางขายในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากเปิดตัว (ราคาอาจถูกขึ้นเมื่อผูกโปรกับ T-Mobile) ส่วนราคานั้นน่าจะแพงว่ารุ่น OnePlus 6 คาดว่าราคาเริ่มต้นประมาณ 600 ดอลลาร์สหรัฐ

และยังมีข่าวลืออีกว่า OnePlus อาจจะเตรียมสมาร์ตโฟนเรือธงอีก 1 รุ่นที่รองรับ 5G ซึ่งราคาอาจจะโดดไปถึง 1,000 ดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

ภาพเรนเดอร์ OnePlus 7

ขอบคุณ phonearena

Related posts