Blog Post

Clash Of Knights เกมมือถือลากแล้วยิงฮีโร่ เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ว
Gaming

Clash Of Knights เกมมือถือลากแล้วยิงฮีโร่ เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ว 

หลังจากที่ได้เปิด CBT ให้ผู้เล่นทดสอบไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทาง NEOWIZ ก็ได้ออกมาเปิดให้เล่นเกม Clash Of Knights อย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

Clash Of Knights

Clash Of Knights หรือชื่อเดิมว่า “Finger Knights” เป็นเกมแนวกลยุทธ์ประเภท Slingshot-like RPG เรียกง่ายๆ ว่าเกม “ลากแล้วยิงฮีโร่” ในลักษณะหนังสติ๊ก เพื่อปล่อยฮีโร่พุ่งออกไปชน (โจมตี) ใส่ฮีโร่ของฝั่งศัตรู เด้งไปเด้งมาให้กระทบได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำคอมโบสร้างดาเมจที่แรงมากยิ่งขึ้น

โดยฮีโร่ภายในเกม Clash Of Knights ก็จะแบ่งออกเป็น 6 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ Knight, Archer, Defender, Mage, Dark Mage และ Priest ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีรูปลักษณ์และทักษะความสามารถที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมกันนั้นยังมีระบบธาตุอีก 5 ธาตุ ได้แก่ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ และแสง ให้ผู้เล่นได้เลือกโจมตีกำจัดฮีโร่ที่แพ้ทางธาตุได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

[Grigory – Knight]

[Gawain – Archer]

[Titania – Defender]

[Merlin- Mage]

[Sandalphon – Dark Mage]

[Slime King – Priest]

ซึ่งระบบการเล่นของเกมนี้ ก็จะเป็นแบบสะสมและอัปเกรดฮีโร่ตั้งแต่ระดับ 1-6 ดาว พร้อมกับจัดทีมฮีโร่ได้สูงสุดถึง 6 ตัว ที่เราต้องผสมผสานความสามารถและธาตุให้ลงตัวกันภายในทีม เพื่อเข้าต่อสู้ในโหมดเนื้อเรื่องและโหมด PvP ต่อไป สามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วยนะ

เกม Clash Of Knights เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ในส่วนของระบบ iOS นั้น ก็คงต้องรอทาง NEOWIZ แจ้งข่าวสารมาอีกทีละครับ

ดาวน์โหลดเกม Clash Of Knights

เนื้อที่เกม: 80 MB (ดาวน์โหลดเพิ่มเติมภายในเกม) รองรับ Android 4.2 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – ClashOfKnightsNWZ
ทีมงาน iModTOY

Related posts