Blog Post

Nimian Legends: BrightRidge เกมมือถือแนว Open World ผจญภัยสำรวจโลกในจินตนาการอันสวยงาม
Gaming

Nimian Legends: BrightRidge เกมมือถือแนว Open World ผจญภัยสำรวจโลกในจินตนาการอันสวยงาม 

จากที่เคยขายใน App Store ราคาถึง 139 บาท ที่ตอนนี้ได้ถูกนำมาปล่อยฟรีแล้วครับ สำหรับเกม Nimian Legends: BrightRidge เกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยผ่านป่าเขาที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดนานาชนิด ผ่านหมู่บ้าน/ชนเผ่าที่มีอารยธรรมใหม่ๆ และชื่นชมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม

Nimian Legends: BrightRidge

เกมมือถือแนว Open World ผจญภัยสำรวจโลกในจินตนาการอันสวยงาม ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ บินฝ่าน้ำตก เปลี่ยนรูปร่างเป็นนกอินทรีย์บินดูทิวทัศน์อันสวยงาม เล่นดำเนินตามเนื้อเรื่อง ทำเควสสำรวจตามสถานที่ต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมผจญภัยแนวแฟนตาซี มีฉากสวยๆ และทิวทัศน์งดงามทั้งกลางวันและกลางคืน

เกม Nimian Legends: BrightRidge มีจุดเด่นอยู่ที่ ฉากที่สวยงาม ดูตระการตาเป็นอย่างมาก พร้อมกับสัตว์แปลกๆ มากมายหลายชนิด ราวกับหลุดมาจากจินตนาการ โดยผู้เล่นจะถูกดำเนินเรื่องผ่านตัวละครที่ต้องออกสำรวจผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ มากมาย

ซึ่งขอบอกเลยว่าเกมนี้ เน้นที่การผจญภัยและสำรวจเป็นหลัก จะไม่มีศัตรูออกมาโจมตีแต่อย่างใด ดังนั้นเกม Nimian Legends: BrightRidge จึงเป็นเกมที่ไม่เครียด แน่นอนว่าผู้ที่เล่นเกมนี้ จะพบแต่ความประทับใจและความตื่นเต้นของการค้นพบสิ่งใหม่ๆ อย่างแน่นอนครับ

ติดตามข่าวสารได้ที่

ดาวน์โหลดเกม Nimian Legends: BrightRidge

เนื้อที่เกม: 428.3 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 4.4 ขึ้นไป

Related posts